เมญ่า โต้ตกบัลลังก์ ผันเป็นโปรกอล์ฟ รับมีแฟนฝรั่ง แต่แม่ไม่ปลื้ม!!

เมญ่า โต้ตกบัลลังก์ ผันเป็นโปรกอล์ฟ รับมีแฟนฝรั่ง แต่แม่ไม่ปลื้ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน จนหลายคนคิดว่า เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 จะออกจากวงการบันเทิงแล้ว เพราะมีงานละครแค่เรื่องแรก และมีเพลงประกอบละครออกมา จากนั้นก็ดูเงียบไปเลย เหมือนไม่มีงานอีก

และตัวเธอเองก็ได้ผันตัวเองมาเป็นโปรกอล์ฟแล้ว งานนี้คนเลยคิดว่า เมญ่า นนธวรรณ ออกจากวงการบันเทิงเต็มตัว ล่าสุด เธอได้มาเปิดใจใน รายการคุยเช้า Show ทางช่อง one 31  โดย เมญ่า บอกว่า

"ตอนที่เข้ามา เหมือนเป็นความฝัน อะไรที่ไม่เคยได้ทำ ก็ได้ทำหมดเลย ส่วนละครเป็นงานแสดงครั้งแรก ก็ได้เป็นนางเอกเลยค่ะ รู้สึกดีใจมากค่ะ ตื่นเต้นมากด้วย แต่รู้สึกกลัว เพราะโดนกระแสหนักมากเหมือนกัน ว่าทำไมเป็นนางเอกผิวเข้ม ถามว่า พอมาเล่นละครแล้วไม่เปรี้ยงเลย น้อยใจมั้ย ไม่น้อยใจเลยค่ะ เพราะมันเป็นความฝันที่ได้ทำตรงนั้น เราฝันมาแต่เด็กแล้วว่าอยากเป็นแบบนั้น"

เห็นว่าตอนนี้จะเทิร์นโปรกอล์ฟด้วย? "เราเริ่มจากร้องเพลงและเทิร์นโปรกอล์ฟ เริ่มเทิร์นโปรกอล์ฟตั้งแต่ 11 ขวบ เริ่มแข่งตอนอายุ 12 พอ 14 เริ่มอยากเป็นนางแบบ ก็เลยต้องหยุดกอล์ฟ ไปเป็นนางแบบ พอตอน 19 อยู่ดีๆ ก็อยากเป็นนางงามขึ้นมา ความฝันหนูเปลี่ยนตลอด แต่ทุกอย่างก็ต้องพยายามหมดเลย ไม่ใช่อยู่ดีๆ มาเป็น"

ช่วงที่เราพีค เรารับงานเยอะมาก แล้วอยู่ดีๆ ทำไมถึงไปเรียนกอล์ฟ? "ตอนนี้ยังรับงานอยู่นะคะ แต่ช่วงนั้น 3 เดือนหนูไม่รับงานจริงๆ เพราะผิวมันไม่ได้แล้ว และเราเพิ่งถ่ายละครเสร็จไป ก็เลยพักก่อน"
เรื่องค่าใช้จ่าย? "เอาจริงๆเลยนะคะ ที่แม่ไม่ให้เลิกเพราะเสียเงินเยอะมาก เค้าลงทุนไปตั้งแต่เราเด็กแล้ว เลยทำให้เราต้องเทิร์นโปร"

ฝรั่งคนสนิท? "คบกันมาประมาณ 7-8 เดือนแล้วค่ะ หนูไม่ค่อยเปิดเผย เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้คนโฟกัสเรื่องงานเรามากกว่า เราค่อนข้างทุ่มเทเรื่องกอล์ฟ ไม่อยากให้คนสนใจว่า ตอนนี้เราคบผู้ชายคนไหน เลยไม่อยากจะโพสต์ให้คนเห็น และคุณแม่เค้าก็ดุเรื่องการมีแฟน เค้าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนู เลยไม่อยากให้ภาพลักษณ์ออกมาดูไม่ดี อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ แรกๆ เค้าไม่ให้เลยนะคะ แต่หลังๆ เค้าเริ่มเปิดใจ เพราะเราโตขึ้น แม่เค้าเคยเจอ ก็โอเคค่ะ ก็ใช้เวลาพิสูนจ์ว่าจะยังไง"

ฝากบอกถึงแฟนคลับ "สำหรับทุกคนที่คิดว่าเมญ่าไปเทิร์นโปรแล้ว และไม่รับงานอีก ยังรับนะคะ แล้วกำลังจะมีละคร ก็ฝากติดตามด้วยค่ะ"

ติดตามรายการ "คุยเช้าShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-8.00 น. ทางช่อง one 31

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เมญ่า โต้ตกบัลลังก์ ผันเป็นโปรกอล์ฟ รับมีแฟนฝรั่ง แต่แม่ไม่ปลื้ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook