แม่ลูกมอบตัวแล้ว ขอโทษด่า-ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ โดน 5 ข้อหา

แม่ลูกมอบตัวแล้ว ขอโทษด่า-ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ โดน 5 ข้อหา

แม่ลูกมอบตัวแล้ว ขอโทษด่า-ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ โดน 5 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองแม่ลูกคลิปดัง ด่าและถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ ไม่พอใจถูกจับกุม ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับอารมณ์ชั่ววูบ โดนแจ้ง 5 ข้อหา ส่งดำเนินคดี

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ 2 แม่ลูกมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เหตุเกิดบริเวณซอยสุวรรณสวัสดิ์ ถนนพระรามที่ 4 กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการด่าทอด้วยคำหยาบคาย อีกทั้งยังพฤติกรรมคล้ายกับถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด นางสาวสราวรรณ อายุ 38 ปี และ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แม่ลูกที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ทั้งสองยังได้ติดต่อขอเข้าพบ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ ร.ต.อ.อภิชัย ศรีสังข์ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอโทษในกรณีที่เกิดขึ้น

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างที่ ร.ต.อ.อภิชัย กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกทางจราจรตามปกติ แต่พบว่า นายเอก ขับขี่รถมาโดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้เรียกให้หยุดและสอบถาม ก่อนจะแจ้งข้อความตาม พ.ร.บ.จราจรฯ ทำให้เกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะอีกฝ่ายไม่พอใจและด่าทอเจ้าหน้าที่ต่างๆ นานา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่แก่นางสาวสราวรรณ และแจ้งข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานและดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ให้แก่นายเอก

ทั้งนี้ นายเอกกับแม่ ยอมรับว่าเป็นอารมณ์โมโหชั่ววูบ ด่าทอแสดงกิริยาไม่เหมาะสมออกไป หลังเกิดเหตุก็รู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตอนนั้นเห็นว่าตนถูกจับเพราะไม่หมวกนิรภัย ทั้งๆ ที่คันอื่นก็ไม่สวมใส่แต่ไม่ถูกจับ จึงอยากจะขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำกิริยาเช่นนั้นออกไป

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง ก่อนจะนัดหมายส่งตัวดำเนินคดีศาลแขวงพระนครใต้ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook