ลูกเกด ตอบปม! โยงทะเลาะ พีช หลังอีกฝ่ายโพสต์ดราม่า

ลูกเกด ตอบปม! โยงทะเลาะ พีช หลังอีกฝ่ายโพสต์ดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนโยงดราม่าทุกปี สำหรับเมนเทอร์ตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี" หลังสายเผือกโซเชียลฯ แอบไปเห็นข้อความเชิงตัดพ้อที่เมนเทอร์หนุ่มรุ่นน้อง "พีช พชร" ระบายลงทวิตเตอร์ของตัวเอง ในทำนอง "...เวลาไม่ชนะ แต่ทำเต็มที่นี้...ก็เหนื่อยใจจริงๆ" จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้ง 3 เมนเทอร์หรือเปล่า!?

โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว ก้าวเพื่อชีวิต ทางด้านของ เมนเทอร์ลูกเกด ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นกับเราว่า...

ในทวิตเตอร์ของ พีช พชร เหมือนเขาจะโพสต์ข้อความนอยด์ๆ ว่าพยายามแล้วแต่ก็ยังไม่ชนะ ?
"ก็ไม่เก่งอ่ะ ทำยังไงได้"

พอเขาโพสต์มาแบบนี้คนเลยโยงอีกว่าอาจจะเป็นเพราะเราที่ไปกลั่นแกล้งเขา ?
"คงแกล้งได้หรอกนะ ก็...มันไม่ได้อยู่ที่เกดหรือเปล่าในเรื่องที่วีคนั้นวีคนี้ใครจะชนะ มันอยู่ที่การตัดสินของกรรมการ ซึ่งถ้าดูกันจริงๆ มันก็มีหลายสัปดาห์นะคะที่ทีมลูกเกดไม่ชนะ แต่แค่มันมีหลายสัปดาห์กว่าที่ทีมพีชไม่ชนะเลย ก็ช่วยไม่ได้"

รู้สีกยังไงบ้างที่พอพีชเขาโพสต์ข้อความแบบนี้ปุ๊ปคนก็จะโยงมาถึงเรา ?
"ทำไมต้องโยงมาถึงเกดล่ะ ไม่เห็นเขาจะพูดชื่อเลย ก็ไม่รู้สิจะให้ตอบว่ายังไงล่ะ คือเขาก็ต้องรู้อยู่ในใจเขาแหละว่าเขาว่าใคร เขาอาจจะว่าตัวเองหรือเปล่าก็ไม่รู้ เขาอาจจะโกรธตัวเอง ว่าหรือเปล่าอะไรแบบนี้ คือถ้าเขาไม่พอใจอะไรเกี่ยวกับเมนเทอร์ลูกเกดหรืออะไรแบบนี้ก็มาคุยกันได้นะ หรือถ้าจะให้เมนเทอร์ลูกเกดไปช่วยทีมตัวเองก็ได้นะ ก็ยินดี ซึ่งเกดก็ไม่รู้นะว่าทำไมเด็กสมัยนี้เวลาไม่พอใจอะไรก็ต้องลงโซเชียลมีเดีย ต้องให้ทุกคนรู้ว่าตัวเองไม่พอใจ ก็ค่ะเรื่องของเขาไป"

แสดงว่าเราเองก็ไม่ได้ซีเรียสที่มีคนโยงประเด็นอะไรแบบนี้ ?
"ไม่ซีเรียสค่ะ เกดเคยโดนด่าแรงกว่านี้อีก หลังจากจบรายการเรามีการพูดคุยกันอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าคนดูซีซั่นนี้อาจจะคิดว่าไม่มีอะไรที่รุนแรงหรือมาว่ากัน แต่บางครั้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่นอนบางคนอาจจะไม่แฮปปี้หรือรู้สึกท้อ บางทีเราพูดอะไรไปเขาอาจจะคิดว่าเราพูดแรง มันก็ต้องเคลียร์กันก็เหมือนทุกซีซั่นนั่นแหละ"

พอมีประเด็นแบบนี้ เราต้องถึงขั้นเคลียร์กับพีชเลยไหม ?
"ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ ถ้าเขาจะด่าแล้วโยงกันมาที่เกด ก็ลงชื่อเลยจะได้รู้ว่าพูดถึงใคร เพราะโตๆ กันแล้ว แต่เกดมั่นใจว่าพีชเขาไม่ได้จะว่าเกด เราเชื่อว่าเขาเป็นเด็กที่รู้จักผู้ใหญ่ อาจจะเป็นการระบายอารมณ์แค่นั้นเอง มันก็แล้วแต่คนคิดว่า ว่าเมนเทอร์คนอื่นหรือเปล่า มันว่าใครไม่ได้นอกจากตัวเองแหละ เพราะตัวเองไม่ได้ทำให้ทีมตัวเองชนะ ก็เหมือนกับเกดบางครั้งก็ทำให้ทีมตัวเองไม่ชนะเหมือนกัน ฉะนั้นจะโทษคนอื่นได้ไง ก็ต้องโทษตัวเอง"

แฟนคลับก็ออกมาปกป้องว่าเมนเทอร์คนอื่นรังแกพีช ?
"มันมีซีซั่นไหนที่เกดไม่รังแกคนอื่นบ้างล่ะ ใช่ไหมคะ เป็นการรังแกกันในเกมปีนี้เราก็รู้สึกเบาแล้วนะ คิดว่าซีซั่นนี้เราอยู่ในหมู่ผู้ชายเราก็มีความสุข ฉะนั้นเมนเทอร์ลูกเกดจะอารมณ์เสียทำไม เวลาอยู่กับผู้หญิงค่อยอารมณ์เสียด่าชาวบ้านเขา สาเหตุที่ทีมพีชไม่ชนะเลยมันไม่เกี่ยวกับเมนเทอร์คนอื่นเลย เกี่ยวกับเขาคนเดียวค่ะ"

"ยืนยันว่าเราไม่ได้มีปัญหากันจริงๆ ซีซั่นนี้หลายคนสงสัยทำไมเบาจัง ไม่อินไม่ชอบ แต่เชื่อว่าก็มีหลายๆ คนที่ดูแล้วชอบ เพราะเห็นศักยภาพเด็กจริงๆ ดูการแข่งขันจริงๆ ไม่ได้ดูเมนเทอร์ตีกัน ก็แล้วแต่ใครชอบรสชาติแบบไหนค่ะ"

อัพเดตเรื่องสุขภาพตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เกดโอเคมาก มีความสุขมากสุขภาพแข็งแรงดี ช่วงนี้ก็ฟิตไปอยู่จ.ภูเก็ต ก็ไปเทรนเพื่อจะเตรียมตัวเดินโปรเจ็กต์ก้าวเพื่อชีวิต หลังจากผ่าตัดแล้วชีวิตดีมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง จริงๆ แล้วไม่เป็นอะไรมาก สำหรับการเดินในโปรเจ็กต์นี้ก็ไม่ได้ปรึกษาใคร เรามั่นใจในสุขภาพของตัวเองว่า แข็งแรงอยู่แล้วเพราะออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว แค่พักฟื้นช่วงนั้นแปปเดียวหลังจากนั้นก็โอเค"

คุณหมอบอกให้ระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษไหม ?
"ไม่ต้องระวังอะไรเลย หลังจากผ่าตัดก็ให้หยุดออกกำลัง 6 สัปดาห์แค่นั้น แล้วก็กลับมาทำเหมือนเดิมได้ สตรองกว่าเดิมเพราะซีซั่นนี้จะมาชนะ มาเอาแชมป์เดอะ เฟสเมนไทยแลนด์ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลูกเกด ตอบปม! โยงทะเลาะ พีช หลังอีกฝ่ายโพสต์ดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook