ทีเอ็มบี จุดประเด็น ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ต้องมากกว่า App ผ่านกันต์ กันตถาวร

ทีเอ็มบี จุดประเด็น ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ต้องมากกว่า App ผ่านกันต์ กันตถาวร

ทีเอ็มบี จุดประเด็น ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ต้องมากกว่า App ผ่านกันต์ กันตถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่เพื่อลูกค้าตามปรัชญา Make THE Difference ทีเอ็มบีตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อความสะดวก และใช้งานง่ายอย่างไม่หยุดยั้ง ในท่ามกลางกระแสดิจิทัลที่กำลังก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกโฉมในทุกวงการ ทีเอ็มบีได้กำหนดยุทธศาสตร์ด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง 5 ประการ บนพื้นฐานปรัชญาการดำเนินงาน และ Brand DNA ของทีเอ็มบี ที่จุดประกายให้มีการตั้งคำถาม ท้าทายตัวเองกับสิ่งที่ทำอยู่เสมอ สลายกรอบจำกัด ปรับเปลี่ยน ยกเลิก วิธีการทำงานแบบเดิมๆที่เป็นอุปสรรคในการทำงานเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายในการทำงานเพื่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทันสมัยใช้งานสะดวกและง่าย ให้ประโยชน์ตรงใจลูกค้าที่ออกสู่ตลาดในช่วงประมาณ 10 ปีนี้ ทีเอ็มบียังมีการดำเนินการหลายด้านเพื่อประโยชน์ที่แท้จริงของลูกค้าในยุคดิจิทัล

     ในการส่งมอบบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งของทีเอ็มบีต้องเริ่มต้นที่ตัวเรา โดยทีเอ็มบีกำลังเปลี่ยนและเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้มีความฉับไวในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการลูกค้า เพราะเราเป็นแบงก์ขนาดกลาง เราจึงต้องมีการติดตามเทคโนโลยีอย่างกระชั้นชิด เพื่อนำมาทดลอง พัฒนาและเรียนรู้ อย่างเช่นระบบ IT ของเราเองก็จะมีการอัพเกรดอยู่เสมอ
เราต้องกล้าที่จะลองผิดลองถูก เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และยอมรับหากว่ามันไม่ใช่ เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น



     สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “More than App” นายบุญทักษ์ กล่าวว่า ลูกค้าในปัจจุบัน เมื่อนึกถึงดิจิทัลแบงก์กิ้ง ก็จะนึกถึงแต่แอปบนมือถือ แต่ทีเอ็มบีเอง ต้องการจะสื่อให้ลูกค้าได้เห็นมุมมองใหม่ว่า แท้จริงแล้ว ดิจิทัลแบงก์กิ้ง สามารถเป็นอะไรได้มากมาย และหากธนาคารได้คัดสรรนำเอาเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาพัฒนา ก็จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก

     ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเป็นตัวสื่อสารไปยังลูกค้า ให้รับรู้ถึงความมุ่งมั่นของทีเอ็มบีในการที่จะพัฒนา การธนาคารดิจิทัล ในทุกๆด้านให้เป็นประโยชน์ มิได้จะหยุดอยู่ที่โมบายล์แอปพลิเคชันเพียงเท่านั้น ซึ่งแนวคิดนี้ จะสะท้อน Brand DNA ของธนาคาร ที่มักจะพยายามฉีกกฎเกณฑ์ หรือความเชื่อเดิม เพื่อสร้างสิ่งที่มีประโยชน์และคุณค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้า

     นางกาญจนา โรจนวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร กล่าวเพิ่มเติมถึงการเลือก กันต์ กันตถาวร มาเป็นพรีเซนเตอร์ แนวคิดดิจิทัล แบงก์กิ้ง ต้องมากกว่า App ว่า กันต์ เป็นคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จัก โดยผลงานล่าสุดในฐานะพิธีกรนั้น กันต์ได้สะท้อนความสามารถที่โดดเด่น ในการดำเนินรายการและควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า ประกอบกับบุคลิกมุ่งมั่นท้าทายของตัวกันต์ ที่ทำให้ทุกงานที่ได้รับเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

     ในการร่วมงานกับกันต์ครั้งนี้ ทางทีมงานได้เห็นมุมของความเป็นคนง่ายๆ จริงใจ ตั้งใจ ทำการบ้าน เตรียมตัวเป็นอย่างดีทุกครั้ง ยิ่งทำให้ทีเอ็มบีมั่นใจว่า กันต์ จะเป็นพรีเซนเตอร์ที่สามารถสะท้อน Brand DNA ของทีเอ็มบี ได้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การท้าทายสิ่งที่เป็นอยู่ (Challenge the status quo) ความจริงใจ (Genuine) ความฉลาด รู้จริง (Intelligent) และ ความง่าย ที่สามารถใช้งานได้จริง (Simple & Easy) ได้เป็นอย่างดี

TMBBANK #MakeTHEDifference #TMBDigitalBanking #MoreThanApp
https://www.tmbbank.com/newsroom
https://www.youtube.com/user/TMBMakeTHEDifference



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook