ติ๊ก ชีโร่ ตอบแล้ว! ดราม่าภรรยา โพสต์เชือดสาวเขย่าขาเตียง

ติ๊ก ชีโร่ ตอบแล้ว! ดราม่าภรรยา โพสต์เชือดสาวเขย่าขาเตียง

ติ๊ก ชีโร่ ตอบแล้ว! ดราม่าภรรยา โพสต์เชือดสาวเขย่าขาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องรุ่นใหญ่ "ติ๊ก ชีโร่" ออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ กลางงานแถลงข่าว "อินเตอร์ไพร์ มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอล" สำหรับกรณีที่ภรรยาสาวคู่ชีวิต "อ้อ พรรทิรา" โพสต์ข้อความเฉือดนิ่มๆ ถึงสาวปริศนาที่เข้ามาแสดงความเวิ่นเว้อให้กับชีวิตคู่ จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกโซเชียลฯ

โดยงานนี้นอกจากนักร้องรุ่นใหญ่จะออกมาเปิดใจกับสื่อว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงในการโพสต์ข้อความของภรรยา รวมถึงไม่ทราบว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใครแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยืนยันอีกด้วยว่า ชีวิตคู่ทุกวันนี้ยังคงมีความสุขดีไม่ได้มีปัญหารุนแรงถึงขั้นเตียงหักอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน...

"ผมต้องบอกตรงๆ นะครับว่าผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้านี้เอง เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในโลกโซเชียลตลอดเวลา แต่พอมันมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นปุ๊ปหลายๆ คนก็เลยให้ความสนใจ โดยผมต้องบอกแบบนี้ครับ ผมกับน้องอ้อภรรยาของผมเราแต่งงานกันมา 24 ปีแล้ว เราผ่านอะไรต่างๆ ร่วมกันเยอะแยะมากมาย ทั้งความสุขความเศร้า ดังนั้นความเป็นครอบครัวของเราก็เลยจะค่อนข้างแน่นแฟ้น"

"ซึ่งพอมันมีเรื่องนี้เกิดขึ้น ผมเองก็ต้องบอกเลยนะครับว่าผมไม่ทราบเลยว่าประเด็นที่น้องอ้อเขาพูดถึงนั้นหมายถึงใครหรือคนไหน เนื่องจากผมเนี่ยเคยปวารณาตัวเองไว้ว่าจะขอมอบความสุขให้กับคนทั้งโลก ผมก็เลยค่อนข้างที่จะเป็นคนที่เข้าถึงแฟนเพลงและให้เกียรติแฟนเพลงมาโดยตลอด แฟนเพลงของผมถ้าหากเจอผมที่ไหนก็สามารถเข้ามาทักทายได้ เข้ามากอด เข้ามาหอม เข้ามาถ่ายรูปได้ เรียกว่าแลกเปลี่ยนความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันได้ตลอด ฉะนั้นในแง่มุมที่เขาคุยมา ผมเองก็ไม่ทราบว่าเขาคุยในสื่อไหน เนื่องจากผมไม่ได้มีเวลาเข้าไปดูมากขนาดนั้นครับ"

"ถามว่าผมตกใจไหมกับสิ่งที่ภรรยาโพสต์ ก็...ในฐานะที่ผมแคร์แฟนเพลงของผม ผมก็ตกใจเหมือนกันครับ แต่ผมก็ไม่ตำหนิภรรยาผมนะ เพราะอ้อเองเขาก็ทำหน้าที่ของเขา และถ้าดูในการเขียนจริงๆ เขาก็ยังมีความสุภาพอยู่"

"ส่วนสาเหตุที่เขาโพสต์อันนั้นถามว่าผมได้คุยกับเขาไหม เอ่อ...สำหรับผมก็เคยคุยบ้างครับ เพราะเขาอาจจะมีเพื่อนกลุ่มอื่นๆ ที่ผมไม่รู้จัก และอาจเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มของโซเชียล ซึ่งผมก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขา เป็นความสุขของเขา ผมไม่เข้าไปยุ่งหรอกครับ ปล่อยให้เขามีกลุ่มเพื่อนของเขาแล้วแต่เลย เพราะอย่างที่ผมบอกผมไม่รู้จริงๆ ว่าเพราะอะไร"

แบบนี้เราจะต้องระวังขึ้นไหมเวลามีสาวๆ ส่งข้อความมา?
"มันก็อาจจะเป็นประเด็นได้ครับเพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เปรียบก็เหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวที่อาจจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวได้ อีกอย่างตัวหนังสือมันก็ไม่ได้เหมือนกับการที่เราได้พูดคุยกันต่อหน้าด้วย ดังนั้นมันอาจจะต้องมองในเรื่องของความหมายนิดหนึ่งว่ามันคืออะไร"

กังวลคนนอกที่เขาจะมองไหมว่า พอมีเรื่องแบบนี้อาจจะทำให้เขาคิดว่าครอบครัวกำลังมีปัญหา
"ผมก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกันครับ เพราะโลกโซเชียลมันก็มีทั้งคนที่ชอบและก็ไม่ชอบเรา แต่ผมกับน้องอ้อเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยนะครับ แต่ถามว่าเราเคยทะเลาะกันไหม มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาของครอบครัว เราก็เหมือนลิ้นกับฟันที่กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ต้องประคับประคองครอบครัวของผมต่อไป มีความถ้อยทีถ้อยอาศัยในทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัว"

อย่างบางกระแสที่คนมองไปถึงขั้นเตียงหักอันนี้จริงไหม?
"ไม่น่าใช่นะ ไม่น่าใช่ เตียงก็ยังแข็งแรงอยู่นะ (ยิ้ม)"

จากนี้เราจะคุยกับภรรยาไหมเรื่องการโพสต์ข้อความต่างๆ
"ก็อาจจะต้องคุยกันครับผม เพราะบางเรื่องมันก็อาจจะมีคนนำไปแตกประเด็นเป็นอย่างอื่นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็คงแล้วแต่เขาเป็นหลักว่าเขาจะมองเรื่องนี้ยังไงมากกว่า แค่สำหรับผมผมก็ยังมองเรื่องนี้เป็นแง่บวก ผมยังแคร์แฟนคลับผม และก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้หลายๆ คนไม่อยากเข้ามาใกล้ หรือต้องมารู้สึกไม่ชอบภรรยาผมด้วย ผมอยากให้มองในแง่มุมที่ดีมากกว่า รักกันดีกว่าเกลียดกันครับ"

แบบนี้กลัวภรรยาจะน้อยใจไหมว่าเราแคร์แฟนเพลงมากกว่าแคร์เขา
"ก็ไม่มีอะไรครับ เราก็เป็นคนที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน เราก็ยังมีโอกาสที่จะคุยกันได้อยู่แล้ว แต่เมื่อเช้านี้ลูกสาวผมเขาก็โพสต์ข้อความมาถึงผมนะเขาบอกว่า "ไม่เป็นไรนะป๊าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง" ซึ่งลูกสาวเขาก็จะคอยพูดคอยให้กำลังใจเราสองคนตลอด"

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับภรรยาแน่นอน
"ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ติ๊ก ชีโร่ ตอบแล้ว! ดราม่าภรรยา โพสต์เชือดสาวเขย่าขาเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook