นานา ไม่ลำบากใจเป็นคนกลาง "วุ้นเส้น" ผิดใจ "เจนี่"

นานา ไม่ลำบากใจเป็นคนกลาง "วุ้นเส้น" ผิดใจ "เจนี่"

นานา ไม่ลำบากใจเป็นคนกลาง "วุ้นเส้น" ผิดใจ "เจนี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนกลางคอยไกล่เกลี่ยปัญหาเพื่อนๆในแก๊งนางฟ้า สำหรับสาว นานา ไรบีนา ล่าสุดในงานร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ 'มาริฮอร์น' ที่บริเวณวูฟ แพค สเปซ (Woof Pack Space) ศาลาแดง ซอย 1 ที่สาวนานา มาร่วมงาน เลยถือโอกาสอัปเดทความสัมพันธ์ในแก๊งนางฟ้า ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ครบทีมไหม จริงๆไปภูเก็ตกันมา ก็ไปงานของเจน ก็เป็นเรื่องปกติถ้าคนไหนว่าว ใครว่าง ใครไม่ว่าง ก็เป็นเรื่องวาระโอกาสของจังหวะนั้น เจนี่ เขาไม่อยู่พอดีอยู่แล้ว เจนเขาชวนเพื่อนทุกคน ออกตัวแทนเจนเลย ชวนเจนี่ ชวนทุกคนอยู่แล้วใครว่างก็ไป จริงๆนานาเองก็เกือบจะไปไม่ได้เหมือนกัน พอเคลียร์ได้ ก็ต้องแยกลูกกัน"

หลายคนมองว่างานนี้เป็นงานสมานฉันท์?
"มันไม่ต้องจัดเป็นงานหรอกเนอะ เรื่องสมานฉันท์ มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ซึ่งถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น งานนี้ก็ต้องจัดขึ้นอยู่แล้ว จะมาครบหรือไม่ครบ ก็ไม่ได้เซ็ทหรืออะไรทั้งนั้น ในแก๊งก็ปกตินะคะ ไม่ได้มีอะไร ทึกอย่างยังเหมือนเดิม เคยเป็นยังไงทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม"

หลายคนมองว่านานาเป็นคนกลางคอยเคลียร์ให้?
"จริงๆคนจะมองว่าเป็นอย่างนั้น แต่นานามองว่านานาเป็นเพื่อน ซึ่งคำว่าเพื่อน หน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกัน อันนี้คือจุดที่สำคัญที่สุด แล้วก็อะไรก็ได้ ที่เราสามารถทำให้เรื่องหนักกลายเป็นเรื่องเบาได้ นั่นคือหน้าที่ของเพื่อน"

สรุปความสัมพันธ์ของเจนี่ กับวุ้นเส้น ตอนนี้เป็นอย่างไร?
"นานาว่าตอนนี้จริงๆเป็นเรื่องของเวลาแหละ เวลามันจะช่วยให้อะไรหลายๆอย่างดีขึ้น นานาก็คุยค่ะ คุยทั้งสองคน คุยกับคนอื่นๆด้วย ไม่ใช่แต่นานาคนเดียวนะ คนอื่นด้วย"

ลำบากใจไหมที่ต้องเป็นคนกลาง?
"ถามว่าลำบากใจไหม ไม่ได้ลำบากใจ เพราะเพื่อนทั้งสองคนมีความเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ และโตด้วยกันทั้งคู่ เจนี่เขามองว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนวุ้นเส้นก็เข้าใจ เราเป็นเพื่อนกันมานาน มันไม่มีการจับกลุ่มกันว่า คนนี้เป็นเพื่อนคนนี้ คนนั้นเป็นเพื่อนคนโน้น ไม่มี เราโตกันแล้ว เราผ่านจุดตรงนั้นแล้ว ถามว่าวันนี้ลำบากใจไหม ไม่ได้ลำบากใจ แต่ถามว่าไม่สบายใจไหม ก็ไม่สบายใจหรอกค่ะ เราอยากให้เพื่อนรักกัน"

มันมีแนวโน้มจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?
"นานาหวังเสมอนะคะ นานาว่าในมุมที่มันเกิดขึ้นอะไรทั้งหลาย อีก 50-70% มันสามารถพูดได้ว่ามันยังมีความรักของเพื่อนทั้งคู่อยู่ เราอยู่ได้ทั้งสองฝ่าย อย่าเรียกฝ่ายเรา มันแค่เป็นการไม่เข้าใจกัน ซึ่งถ้ามันยังมีความรักอยู่มันก็มีโอกาส"

เขามีถามถึงกันบ้างไหม?
"ก็เป็นถามโดยภาพรวมๆ ทั้งคู่แหละ แต่ในความเจนี่ก็จะมีความเป็นห่วงวุ้นว่าเป็นยังไงบ้าง มันไม่ได้เชิงโกรธกัน แต่ในวันนี้มันเหมือนมีความไม่เข้าใจกันเล็กๆน้อยๆ นานาว่าจะผ่านไปด้วย"

ถ้ากลับมาเหมือนเดิมความสนิทจะเหมือนเดิมไหม?
"มันต้องใช้เวลาแหละ คือต่างคนต่างงานเยอะทั้งสองคน ต่างคนก็คุยกันเรื่องงาน นานาก็ให้คำปรึกษาเรื่องงาน เราก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อะไรที่มันจะกลับมาได้มันก็จะกลับมาได้ นานาเชื่อแบบนั้น ปล่อยให้เป็นตัวจัดการดีกว่า ถามว่าจะจัดทริปครบแก๊งไหม คือ นานากับเจนี่เจอกันอยู่แล้ว เราไม่ได้เป็นเพื่อนเหมือนเราเป็นญาติสนิทกัน เขากับนานาก็ต้องเจออยู่แล้ว แต่ทีนี้ถ้าถามว่าจะมีการนัดแนะ มีการทำให้มาเจอกัน นานาว่ามันจะดูไม่ธรรมชาติ ไม่ต้องไปเร่ง ทุกคนก็เป็นกำลังใจ นานาก็เหมือนกัน ให้เวลาทำงานค่ะ"

แล้วกับคริสละ?
"ก็ปกติค่ะ กับตัวนานาก็ไม่ได้มีอะไร ก็คุยกันอยู่"

กับฝ่ายชายได้คุยไหม?
"ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้ติดต่อด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นานา ไม่ลำบากใจเป็นคนกลาง "วุ้นเส้น" ผิดใจ "เจนี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook