"เปรี้ยว" แก๊งฆ่าหั่นศพร่ำไห้กราบขอขมาแม่น้องแอ๋ม

"เปรี้ยว" แก๊งฆ่าหั่นศพร่ำไห้กราบขอขมาแม่น้องแอ๋ม

"เปรี้ยว" แก๊งฆ่าหั่นศพร่ำไห้กราบขอขมาแม่น้องแอ๋ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปรี้ยว" พร้อมแก๊งฆ่าหั่นศพ ร่ำไห้ กราบขอขมาครอบครัว "น้องแอ๋ม" ขณะที่ ศาลนัดสืบพยาน 8 ปาก พร้อมนัดอ่านคำพิพากษา มีนาคม 2561 

ศาลจังหวัดขอนแก่น นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความของ น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า จากการเบิกตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย น.ส.เปรี้ยว, น.ส.เอิร์น, น.ส.แจ้, นายวศิน และ น.ส.เบนซ์ เพื่อนัดสอบพยานและตรวจเอกสารหลักฐานในคดีความดังกล่าว ตามการนัดพร้อมครั้งแรก โดยมีทนายความของฝ่ายจำเลย เดินทางมากันครบทุกคน 

นอกจากนี้ ยังมีพ่อเลี้ยง มารดา และยายของ "น้องแอ๋ม" ผู้ตาย รวมไปถึงญาติพี่น้องฝ่ายจำเลยทั้งหมด เดินทางเข้ามาในห้องพิจารณาคดีเพื่อร่วมรับฟังด้วย ซึ่งศาลได้ให้นั่งแยกอยู่คนละฝั่ง โดยศาลได้ทำการตรวจพยาน หลักฐานทั้งจากฝ่ายจำเลยและฝ่ายโจทย์ ตั้งแต่ 09.00 น. ถึงช่วงบ่ายจึงเสร็จสิ้น ในขั้นตอนต่อไป ศาลได้นัดสอบพยานฝ่ายโจทก์รวม 6 นัด สอบพยานฝ่ายจำเลย 2 นัด ซึ่งจะเสร็จสิ้นการสอบพยานทั้งสองฝ่ายภายในเดือนมีนาคม 2561 จากนั้นก็จะเข้าสู่บวนการที่ศาลจะนัดฟังคำพิพากษา

นายบุญยงค์ กล่าวต่ออีกว่า ภายในห้องพิจารณา จำเลยทั้ง 5 คน ได้เข้ากราบขอขมา พ่อ แม่ และยาย ของน้องแอ๋มด้วย โดย น.ส.เปรี้ยว ได้คุกเข่าคลานเข้าไปกอดมารดาของน้องแอ๋ม และจำเลยทั้งหมดได้กราบขอขมาพร้อมกับกล่าวขอโทษ ซึ่งฝ่ายมารดาของน้องแอ๋มรวมทั้งจำเลยทั้ง 5 คน ต่างก็ร้องไห้ น้ำตาไหลอาบแก้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook