ใหม่ ดาวิกา ไม่หวั่น มิว แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ บอกเรารักกันดี

ใหม่ ดาวิกา ไม่หวั่น มิว แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ บอกเรารักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะหลายคนเห็นว่าช่วงนี้ "ใหม่ ดาวิกา" กระแสดร็อปลงไป แถมยังเห็นว่างานโฆษณาก็ไม่ชุกชุมอยู่เหมือนเก่า หนำซ้ำ "มิว นิษฐา" กำลังแซงหน้าขึ้นแทนเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ไม่รู้ว่าจะมีสงครามแย่งชิงกันหรือไม่ อีกทั้งช่อง 7 สี จ้องปั้น "มุก มุกดา" ขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทนตัวเองเพื่อประดับช่อง งานนี้สาวใหม่ก็ตอบว่าอย่างไร พร้อมกับเล่าประสบการณ์ดีๆ โกอินเตอร์ไปงานแฟชั่นวีคที่นิวยอร์ก...

"ก็ไปร่วมโชว์แฟชั่นวีคของ Michael Kors มาค่ะ ก็ดีใจค่ะที่ทางเขาได้เชิญเราไป เหมือนเราเคยร่วมงานกันบ่อย เมื่อเชิญมาถึงเราก็ตอบรับไปทันที โชว์และชุดก็สวยมากๆ ค่ะ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่ใส่ที่นั่น จริงๆ เขาส่งมาให้เราใส่ค่ะ ก็ไม่ได้จัดเต็มอะไรหรอกนะคะ ไม่ได้ซื้ออะไรเลย ก็แค่เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปค่ะ คือทีมงานก็รู้สไตล์ของเราว่าแต่งตัวแบบไหน ก็เลยออกมาเป็นแบบนั้นค่ะ"

"ไปครั้งนี้ก็ได้เจอเซเลปต่างประเทศคนดังๆ เยอะค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ไปกระทบไหล่ใครหรอกนะคะ มองเห็นอยู่ไกลๆ แล้วก็กรี๊ดอยู่ในใจ ไม่กล้าไปขอถ่ายรูปเลยค่ะ ก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีนะคะ ทุกครั้งก็จะตื่นเต้นประมาณนี้ ส่วนโอกาสที่จะได้เดินแบบเองก็คงจะยากมากนะคะ แต่ถ้าเขาติดต่อให้เราทำก็พร้อมนะคะ (หัวเราะ)"

"คืองานต่างประเทศก็หายไปช่วงนึงแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้พักอะไรนะคะ ยังมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้มีละครถ่ายแค่เรื่องเดียวด้วยค่ะ จังหวะกำลังมาเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็อาจจะมีงานต่างประเทศเข้ามา แต่ก็ไม่ได้เยอะแยะอะไรเลยค่ะ คงมีเซอร์ไพร์สมาให้ชมกันนะคะ"

"ส่วนข่าวกับพี่มิว (นิษฐา) คืออยู่ที่นู้นก็แอบเห็นข่าวบ้างนะคะ (หัวเราะ) มันไม่มีอะไรเลยค่ะ เราไม่แย่งเป็นพรีเซ็นเตอร์กันหรอกค่ะ ใหม่ขอแค่ยังมีงานอยู่ก็พอแล้ว คือข่าวนี้ไม่ได้ทำให้อึดอัดเลยนะคะ เพราะพี่มิวก็รักกันดีอยู่แล้ว เราเข้าใจวงการนี้อยู่แล้ว ในปีนี้ก็น่าจะมีงานพรีเซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นมาบ้างค่ะ แต่ไม่นับว่าเท่าไหร่ งานที่หลุดไปก็มีค่ะ เป็นปกติค่ะ (หัวเราะ)"

"กับ น้องมุก มุกดา คือจริงๆ ใหม่ยังไม่เคยเจอน้องเลยค่ะ แต่ก็เคยเห็นรูปอยู่ค่ะ น้องน่ารักนะคะ คือที่ผ่านมาก็จะมีหลายๆ คนมาเทียบว่าหน้าเหมือนใหม่เยอะไปหมด แต่ทุกคนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ ใหม่ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ถ้าทางช่องจะปั้นน้องขึ้นมาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ไม่หวั่น มิว แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ บอกเรารักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook