เอมี่ อาเมเรีย ร่ำไห้-ยกมือไหว้ขอโทษ "มี่ทำผิดไปแล้ว"

เอมี่ อาเมเรีย ร่ำไห้-ยกมือไหว้ขอโทษ "มี่ทำผิดไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา "เอมี่ อาเมเรีย จาคอป" นักแสดงสาวได้ถูกควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีใน สน.สายไหม ดาราสาวปรากฏตัวพร้อมกับสภาพอิดโรย ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษทุกคนกับสิ่งที่ได้ทำผิดพลาดไปแล้ว

เอมี่ อาเมเรีย ยังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ก่อนถูกนำตัวไปดำเนินตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยบอกว่า สิ่งที่ทำลงไปเป็นความไม่ตั้งใจ อยากให้ทุกคนให้โอกาส รู้สึกผิดและขอโทษทุกคนจริงๆ ตอนนี้โดนข้อหาเสพยาเสพติดในเบื้องต้น ทำลงไปเพราะว่าอยากรู้อยากลองเท่านั้น

ส่วนเพื่อนชายคนสนิทนั้น เจ้าตัวระบุว่า เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 2 เดือน ก็เคยทราบว่าเขามีพฤติกรรมเสพยาและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ก็ไม่ทราบว่ายังทำเป็นเครือข่ายอยู่ ล่าสุดก็ได้บอกคุณพ่อคุณแม่ถึงเรื่องนี้แล้ว ครอบครัวก็หัวใจสลายเป็นอย่างมาก คุณแม่อยู่ที่ภูเก็ต ส่วนคุณพ่อตอนนี้อยู่เนเธอร์แลนด์ ยังไม่ทราบว่าจะเดินทางมาหรือไม่

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากนี้ก็จะต้องนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินการสอบสวน ก่อนจะขยายผลต่อไป รวมถึงประเด็นเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดด้วย ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยขณะนี้ยังไม่สามารถประกันตัวได้ เนื่องจากต้องดำเนินการในชั้นศาล ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัว เอมี่ อามาเรีย และแฟนหนุ่ม ไปฟ้องที่ศาลมีนบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอมี่ อาเมเรีย ร่ำไห้-ยกมือไหว้ขอโทษ "มี่ทำผิดไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook