ดาบตำรวจโทรให้แม่มาหา หายจากบ้านตี 5 พบศพยิงตัวตายคารถ

ดาบตำรวจโทรให้แม่มาหา หายจากบ้านตี 5 พบศพยิงตัวตายคารถ

ดาบตำรวจโทรให้แม่มาหา หายจากบ้านตี 5 พบศพยิงตัวตายคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครพนมวัย 41 ปี เครียดจัดยิงตัวตายคารถเก๋งส่วนตัว พบเพิ่งหักดิบเลิกเหล้าบุหรี่

(19 ก.ย.) ที่จังหวัดนครพนม ร.ต.อ.พีระพงษ์  คฤหัส รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแพง จ.นครพนม  รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีชายยิงตัวตายเสียชีวิตในรถเก๋ง พื้นที่ ต.ไผ่ล้อม อ.บ้านแพง รุดไปพร้อม พ.ต.ท.ศักดิ์ดา  นาคประสิทธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วศิน พิมพะวงศ์ รอง ผกก.ปป กู้ชีพ 1669 ร.พ.บ้านแพง กู้ชีพกู้ภัย อบต.ไผ่ล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครพนม

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างน้ำตกตาดโพธิ์ประมาณ  1  กิโลเมตร ก่อนถึงฝายน้ำล้นราว 30 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ ด.ต.ภัทรพล วัย 41 ปี หรือ ดาบดาว ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม (สายตรวจ 19)  สภ.บ้านแพง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.  คมกระสุนเจาะเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนฝังใน เลือดกระเด็นเปื้อนเบาะนั่งและพื้นรถ พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่หน้าตัก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานสอบสวน

นางปัญจา อายุ 41 ปี นักวิชาการคลัง ภรรยา ระบุว่าสามีออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงตี 5 เพื่อไปจับจ่ายตลาดไปซื้อเนื้อวัวและผักมาทำลาบ-ก้อย เลี้ยงแม่และญาติพี่น้องร่วม 7 คนที่เดินทางมาจาก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  หลังจากที่ดาบดาว ผู้เป็นสามีโทรศัพท์ให้ผู้เป็นมารดาเดินทางมาเยี่ยม กระทั่งช่วง 9 โมงเช้าผู้ตายยังไม่เข้าบ้าน  จึงเอะใจตนจึงขับรถออกตามหา กระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าพบเป็นศพแล้ว 

ด้าน ร.ต.อ.พีระพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยหรือการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดกับปัญหาโรครุมเร้า หลังเพื่อนร่วมงานทราบว่าหักดิบเลิกดื่มสุราและสูบบุรี่ ทั้งนี้ ก่อนที่ด.ต.ภัทรพล จะจบชีวิตเพื่อนร่วมงานยังพบเห็นดาบดาวมาที่ห้องทำงานเช้าตรู่จนผิดสังเกต เพราะเข้าเวรเช้าวันนี้ คล้ายว่าอาจการมาร่ำลาเพื่อนร่วมงานครั้งสุดท้าย  ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook