ปั้นจั่น ตอบแล้ว?! จิ้นเป็นเหตุ โยงมือที่ 3 ทำ คริส รักล่ม

ปั้นจั่น ตอบแล้ว?! จิ้นเป็นเหตุ โยงมือที่ 3 ทำ คริส รักล่ม

ปั้นจั่น ตอบแล้ว?! จิ้นเป็นเหตุ โยงมือที่ 3 ทำ คริส รักล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจองานงอกเต็มๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" หลังถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำลายความสัมพันธ์ของรู้รักคู่เลิฟ "คริส หอวัง" และแฟนหนุ่มไฮโซ "เซนต์ ธราภุช" เพราะสเตตัสจิ้นจากละครเป็นเหตุ!?

ซึ่งงานนี้นอกจาก หนุ่มปั้นจั่น จะออกมาย้ำกันแบบชัดๆ ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและสาวคริสเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานและไม่ได้เป็นมือที่สามทำให้รักของทั้งคู่ถึงทางตันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยืดอกพูดแบบแมนๆ อีกด้วยว่า ห้องหัวใจของตัวเองตอนนี้มีสาวตัวจริงครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

คริส หอวัง เลิกกับแฟนแล้ว เราเลยถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ?
"ยังไม่รู้ข่าวเลยครับเพิ่งจะรู้ แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขานะเราไม่เกี่ยว เพราะชีวิตของเราก็ยังเป็นปกติธรรมดาของเรา ส่วนเรื่องของพี่เขาก็อย่างที่บอกผมไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แถมช่วงนี้เราก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้อัพเดทด้วยว่าใครเป็นยังไงกันบ้าง"

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เจอหรือได้ถามไถ่ถึงปัญหาบ้างไหม ?
"ไม่ได้เจอเลยครับ แต่เราก็ยังสนิทเหมือนเดิมนะ แค่ไม่ได้มีเวลาเจอกันมากกว่า เพราะขนาดเพื่อนผมเองผมก็ยังไม่ได้เจอเลยเนื่องจากมีคิวถ่ายละครเยอะ ยิ่งเดือนหน้าทั้งเดือนอันนี้ยิ่งไม่ได้เจอใครแน่นอน เพราะรับงานภาพยนตร์ไว้แล้ว"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าความสัมพันธ์ของเรากับคริสก่อนหน้านี้ ทำให้เขาต้องเลิกกับแฟน ?
"จริงๆ ตอนนั้นมันเป็นเรื่องของการโปรโมทละครครับ ซึ่งเราก็ทำงานร่วมกันทุกวัน ยิ่งพอละครออนแอร์เราก็ต้องเดินสายโปรโมทอะไรต่างๆ มันก็เลยทำให้เจอกันบ่อยแค่นั้นเอง"

เราแอบคิดไหมว่าสถานะคู่จิ้นของเรา อาจจะส่งผลไปถึงความรักของเขาทั้งคู่ ?
"ไม่นะครับ เพราะถ้าเอาความรู้สึกนั้นมาเกี่ยวกับชีวิตจริงมันจะทำให้การทำงานเป็นเรื่องยากลำบากมากเลย มันจะไม่เป็นมืออาชีพด้วย ก็คงจะมีปัญหาตามมาครับ"

แสดงว่า ณ ตอนนั้นเราแค่ จิ้นเพื่องาน ?
"เอ่อ...เราจิ้นเพราะว่าแฟนๆ จิ้น แต่ถามว่าเราอินกับบทบาทไหม แน่นอนเราอินกับบทบาท เวลาเราเล่นเวลาเราเป็นตัวละครเราก็จะคิดว่าเรารักเขา มันเป็นเพราะว่าบทบาทครับ"

ถามถึงคนของเรา พอมีเรื่องมือที่สามแบบนี้ คนของเราเขาเข้าใจไหม ?
"พูดตรงๆ นะว่าปั้นจั่นไม่ได้ติดตามข่าว ส่วนเรื่องมือที่สามอันนี้ปั้นจั่นก็ชินแล้ว เข้าใจแล้วว่ามันคือเรื่องของการตีข่าว เราไม่ได้คิดมากเลยครับขอแค่คนของเราเข้าใจแค่นั้นคือจบ"

แสดงว่าคนของเราเขาก็ไม่ได้ถามถึงข่าวเลย ?
"ไม่มีเลยครับ คือเราโตๆ กันแล้ว และเรื่องนี้มันเด็กน้อยมาก"

พร้อมเปิดตัวเลยไหมกับคนนี้ ?
"ไม่หรอกครับ ยังทำงานก่อน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ผมก็ยินดีพูดนะไม่ได้ปิด แค่อยากให้เวลาเจอกับนักข่าวเป็นเรื่องของการอัพเดทงานมากกว่า"

ช่วงนี้ความรักหวานขึ้นไหมหลังจากที่ไม่ต้องจิ้นแล้ว ?
"ทุกอย่างเหมือนเดิมครับไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันเหมือนเดิมมาตั้งแต่แรก คือผมก็ไม่ใช่อายุ 24-25 แล้วเนอะ ที่จะมาแบบว่าเพิ่งรู้จักกับความรัก เราอายุ 30 แล้ว เพื่อนๆ หลายคนก็แต่งงานแล้วด้วย ดังนั้นความรักของผมตอนนี้เราอยู่กันแบบเพื่อนอยู่กันแบบผู้ใหญ่ที่เคารพพื้นที่กันดีกว่าครับ"

เพื่อนๆ ก็แต่งงานกันแล้ว คู่เราเริ่มรู้สึกอยากแต่งบ้างหรือยัง ?
"ยังนะครับ อีกหลายๆ ปีเลยครับ"

ถามถึงภาพยนตร์ที่แสดงกับ ภูริ มันมีฉากหวือหวาด้วย อันนี้แฟนเราว่ายังไงบ้าง ?
"ไม่มีปัญหาเลยครับ และเอาจริงๆ อย่าไปมองเรื่องเกย์เลย เพราะเกย์ไม่ใช่เรื่องผิด คุณจะเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ เป็นแต๋ว ขอแค่คุณเป็นคนดีแค่นั้นพอ ส่วนเรื่องที่ผมรับหนังเกย์ อันนั้นก็คือมันเป็นงานครับ เวลาเข้าฉากกับพี่ภูริก็สยิวกิ้วอยู่ แต่หลายฉากที่ใช้สแตนอินก็มีครับ"

การแสดงฉากอย่างว่า มันมีผลต่องานแสดงอื่นๆ ของเราไหม ?
"ผมคิดว่าไม่มีผลนะครับ และผมก็ค่อนข้างประหลาดใจนิดหนึ่งที่เวลาภาพยนตร์ต่างประเทศมีฉากแบบนี้เขาจะพูดถึงเนื้องานมากกว่า แต่ว่าในบ้านเรากลับยังโฟกัสเรื่องนี้อยู่ ซึ่งผมคิดว่ามันทำให้มุมมองการทำงานเดินไปข้างหน้า ดังนั้นผ่านๆ ไปเถอะครับ และที่สำคัญผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสด้วยหากใครจะมองว่าผมเกย์หรืออะไร แต่ผมมองว่ามันคืองานคือศิลปะชิ้นหนึ่งมากกว่า"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนค่อนข้างโฟกัสกับฉากเหล่านั้นเยอะ ?
"แน่นอนครับ แต่เราต้องถามใจเราเองก่อนว่าเราโฟกัสเรื่องนั้นหรือเปล่า ซึ่งส่วนตัวผม ผมมองว่าทั้งหมดเป็นเรื่องของงาน และเราเองก็มีเหตุผลที่จะพาตัวละครไปสู่จุดนั้นด้วย แต่ถามผมว่าผมอยากเล่นเองไหม เอาตรงๆ ใจผมก็อยากเล่นเองนะเพราะมันคือเรื่องของสปิริตนักแสดง แต่พอมองในมุมของความน่าจะเป็นแล้ว มันก็อาจจะสุ่มเสี่ยงต่องานอื่นๆ ที่ผู้ใหญ่เขาวางให้เราด้วย ฉะนั้นผมก็ต้องระมัดระวังครับ แต่ถ้าจะให้ผมไม่รับเลยอันนี้ก็คงไม่ได้ เพราะผมคือนักแสดง แถมพี่ภูริไม่ใช่คนอื่นไกลด้วย เขาแต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปั้นจั่น ตอบแล้ว?! จิ้นเป็นเหตุ โยงมือที่ 3 ทำ คริส รักล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook