ตร.หนองคายจับทอมพร้อมไอซ์ อาจเป็นเครือข่ายเอมี่ อาเมเรีย

ตร.หนองคายจับทอมพร้อมไอซ์ อาจเป็นเครือข่ายเอมี่ อาเมเรีย

ตร.หนองคายจับทอมพร้อมไอซ์ อาจเป็นเครือข่ายเอมี่ อาเมเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองคายจับสาวทอม พร้อมไอซ์ 1.35 กรัม สั่งทางไปรษณีย์ ตรวจสอบหาโยงถึงเครือข่ายเดียวกับ “เอมี่ อาเมเรีย” 

ที่ห้องสอบสวนตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.ท.วิเศษ ลานอุ่น รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน จับกุมตัวนางสาวแก้วกาญจน์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางไอซ์ จำนวน 1.35 กรัม ที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้ขยายผลจากกรณี พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับกุมและสอบสวน เอมี่ อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอกละครดัง ‘ธิดาวานร’ และเป็นมิสทีนไทยแลนด์ 2006 โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก เขตสายไหม พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 70 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ 5 ชุด เครื่องชั่ง และยาอี 16 เม็ด ขณะกำลังเสพยากับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อน เมื่อวันที่ 19 ก.ย.60 ที่ผ่านมา พร้อมไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

ซึ่งทราบอีกว่ามีการจัดส่งทางไปรษณีย์ให้กับลูกค้าที่สั่งทั่วประเทศอีกด้วย และในจำนวนนี้ก็มีลูกค้าจากจังหวัดหนองคาย สั่งไอซ์ผ่านเครือข่ายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย จึงทำการสืบสวนเชิงลึก กระทั่งทราบว่านางสาวแก้วกาญจน์ ได้สั่งซื้อไอซ์ผ่านช่องทางไปรษณีย์จริงจึงได้เข้าทำการจับกุมตัวที่บ้านพัก 

อย่างไรก็ตาม นางสาวแก้วกาญจน์ ให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อไอซ์ทางเพจเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า สมิงรุ่งเรือง ในราคา 1,500 บาท เพื่อนำมาเสพ 

ส่วนคนที่ส่งนั้นได้จ่าหน้าชื่อว่า เป้ อัลลอย ที่อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 44 พร้อมยอมรับว่าไอซ์ดังกล่าวเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook