รูนี่ย์โวแหลกมั่นใจพาผีแดงผงาดคว้า5แชมป์

รูนี่ย์โวแหลกมั่นใจพาผีแดงผงาดคว้า5แชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อขุนพล "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสสูงที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการคว้า ควินทูเปิ้ล แชมป์ (5 แชมป์) มาครองได้ในฤดูกาลนี้หลังคว้าไปแล้ว 2 แชมป์คือถ้วยสโมสรโลก และ คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ ระบุตอนนี้แข้ง "ปีศาจแเดง" คุยกันถึงประเด็นนี้ตลอดและคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากหากไม่สามารถทำได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คว้าแชมป์ไปแล้ว 2 รายการในฤดูกาลนี้คือแชมป์สโมสรโลก และ คาร์ลิ่ง คัพ โดยยังเหลือเป้าหมายอีก 3 รายการคือ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งออกมายอมรับว่า ณ ตอนนี้อดคิดถึงเรื่องจบฤดูกาลด้วยการคว้า 5 แชมป์แทบไม่ไหวแล้ว

"ผู้เล่นทุกคนกำลังคุยกันถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพราะมันยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งหมดที่คุยกันก็คือจะยอดเยี่ยมแค่ไหนหากคว้าแชมป์ได้ครบทุกรายการ ตอนนี้เรามีความมั่นใจอย่างมากว่าจะทำได้ ผมบอกได้เลยว่ามันคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากหากไม่สามารถคว้าแชมป์ทุกรายการได้สำเร็จ"

"ผมไม่อยากพูดให้ฟังดูละโมบนะ แต่ยูไนเต็ดมีหน้าที่ต้องชนะทุกรายการที่ลงเล่น และทุกครั้งที่เราแพ้จะเป็นความน่าผิดหวังอย่างยิ่ง"

"ผมอยากจะคว้า 2 หรือ 3 ถ้วยรางวัลที่เหลืออยู่ในตอนนี้ แต่แน่ล่ะ เรายังต้องชนะให้ได้อีกหลายเกม เรารู้ว่ามันยากแต่ก็ขึ้นอยู่กับเรา เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมมากในตอนนี้ เรามีโอกาสคว้าแชมป์ทุกรายการและผมมั่นใจจริงๆ ว่าจะไม่พลาดรายการไหนเลย" รูนี่ย์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook