โตโน่ เปิดใจข่าวลือ กองถ่ายหนัง ผู้จัดพิ้งกี้ ชะลอการถ่ายทำ !?

โตโน่ เปิดใจข่าวลือ กองถ่ายหนัง ผู้จัดพิ้งกี้ ชะลอการถ่ายทำ !?

โตโน่ เปิดใจข่าวลือ กองถ่ายหนัง ผู้จัดพิ้งกี้ ชะลอการถ่ายทำ !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือออกมาจากกองถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ” ของนายทุน “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” และภรรยาสาวดีกรีนางเอก “พิ้งกี้ สาวิกา” ในทำนองว่าได้มีการเบรคการถ่ายทำแบบกะทันหัน แถมยังต้องเปลี่ยนตัวนางเอก โดยให้ “หยาดทิพย์ ราชปาล” และ “พิ้งกี้ สาวิกา” มารับหน้าที่แทน

ซึ่งล่าสุดกองทัพผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” ในงานแถลงข่าวโครงการ “หกขา หมาพาวิ่ง ครั้งที่ 4” จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มของเราได้เผยเพียงสั้นๆ ว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่ทราบรายละเอียดภายในกองถ่ายมากนัก แต่ก็ยอมรับว่าทางกองได้มีการชะลอการถ่ายทำจริง ซึ่งจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรนั้นเจ้าตัวอยากให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนให้ข้อมูลน่าจะดีที่สุด...

ถามถึงกระแสข่าวภาพยนตร์ มังกร นารี ปีศาจ เห็นว่าตอนนี้มีปัญหาถึงขั้นต้องเบรคกอง ?
"ผมคิดว่าอันนี้รอถามผู้ใหญ่ดีกว่าครับ เพราะว่าในส่วนของการถ่ายทำมันก็มีหลายภาคส่วนที่ต้องร่วมมือกัน ดังนั้นปัญหาพวกนี้ผมคิดว่าให้รอถามจากทางผู้ใหญ่จะดีกว่าครับ ส่วนตัวผมเองก็มีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

ตอนนี้เรื่องคิวมันเป็นไปตามที่วางแผนไว้ตั้งแต่แรกไหม ?
"เอ่อ...มันก็ค่อนข้างจะ เอ่อ...จากคิวที่วางไว้มันค่อนข้างล่าช้าเหมือนกันครับ ถามว่ามันกระทบกับงานไหม ก็กระทบอยู่ครับ แต่ผมคิดว่ารอให้ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันก่อนดีกว่าครับว่าเป็นยังไง ถ้าหากว่ามันทำให้กระทบเยอะเราก็ต้องดูอีกทีหนึ่งครับว่าเราจะทำยังไงกันต่อไป"

สำหรับในส่วนของการถ่ายทำ ถือว่าถ่ายทำไปเยอะขนาดไหนแล้ว ?
"ถ้าของผมก็ถ่ายไปประมาณ 5-6 คิวแล้วครับ แต่ตอนนี้มันเหมือนว่าเขาชะลอไว้ก่อนมากกว่า ซึ่งที่คุยกันไว้ก็คือผมมี 15-20 คิว"

จริงๆ ตัวเราเองกลัวไหมว่าปัญหามันจะบานปลายจนถึงขั้นหยุดถ่ายทำไปเลย ?
"ไม่กลัวหรอกครับ คือถ้ามันจะต้องเลิกมันก็เลิกด้วยการที่เราเข้าใจได้ เพราะตัวของเราเองเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เราอยากจะทำงานให้ออกมาดีที่สุด สิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรกก็คือคนดู เราอยากให้คนดูได้งานที่มีคุณภาพ และที่สำคัญคือในคิวงานของเรามันก็ต้องห้ามเบียดเบียนหรือห้ามไปรบกวนงานอื่นที่วางไว้ด้วย"

แสดงว่าถ้าหากในอนาคตเกิดมีเรื่องคิวที่ชนกัน เราก็อาจจะต้องถอนตัว ?
"ก็...จริงๆ แล้วมันเป็นในเรื่องของหลักการทำงานมากกว่าครับ ถ้าหากมันกระทบจริงๆ เราก็คงต้องคุยกันอีกทีหนึ่ง และดูว่ามันเป็นยังไง ซึ่งถ้าถามว่าสำหรับคิวของผม ณ ตอนนี้มีกระทบบ้างหรือยัง มันก็....ก็เริ่มกระทบบ้างเหมือนกันครับ แต่เพียงแค่ว่าผมอยากทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดก่อน และถ้าหากมันไม่ได้หรืออะไรจริงๆ เราก็ค่อยคุยกันอีกที"

เราได้มีโอกาสคุยกับ พิงกี้ บ้างหรือยังสำหรับเรื่องนี้ ?
"ยังเลยครับ ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย เพิ่งจะมีพี่ๆ นักข่าวนี่แหละครับที่ถามขึ้นมา ผมก็เลยอยากให้รอให้เขาพูดกันภายในให้รู้เรื่องก่อนน่าจะดีกว่า"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้ทราบสาเหตุหรือรายละเอียดเลย ?
"ยังเลยครับ ยัง แต่ที่ผมเจอก็คือว่ามีการเปลี่ยนนางเอกแล้ว 2 คน ดังนั้นมันก็เลยทำให้มีซีนบางซีนที่ต้องถ่ายใหม่ ผมก็เลยเป็นห่วงว่าคิวมันจะเป็นยังไง แต่ก็ธรรมดาแหละครับเพราะการทำงานมันมีหลายภาคส่วน ดังนั้นรอให้ผู้ใหญ่พูดดีกว่าครับในส่วนนั้น และในส่วนของเรา เรามีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ"

อย่างกำหนดการคร่าวๆ ที่วางไว้ จะต้องถ่ายทำเสร็จสิ้นช่วงไหน ?
"น่าจะเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน ครับ"

ถ้าหากโปรเจคมันต้องหยุดไปเราจะเฟลไหม ?
"ไม่เลย ไม่มีปัญหาเลย"

ที่เราบอกว่าเปลี่ยนนางเอกอันนี้คือ กรีน... เขายังอยู่ไหม ?
"ยังไม่ได้เปลี่ยนกรีนครับ ยังไม่ใช่กรีน"

เราเตรียมหาทางออกไว้ยังไงบ้าง ?
"ก็คงต้องรอให้ทางทีมเขาสรุปและก็ตกลงกันให้มันเรียบร้อยก่อน ตัวเราเองถึงจะสามารถคุยได้"

ถ้าหากมันที่สุดแล้วและเราจะต้องถอนตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ไม่มีปัญหาเลยครับ ถ้าหากงานมันต้องไปกระทบกับงานอื่นๆ ที่วางไว้ หรือทำให้ใครทำงานยาก ผมยินดีที่จะถอนตัวครับ"

ถ้าถามถึง ณ เวลานี้ หากมีคิวแทรกเข้ามาจะเป็นไปได้ไหม ?
"มันก็ยากนะครับ เพราะว่าตอนนี้เราก็ทำงาน 7 วัน อยู่แล้ว และในเรื่องของการแสดงคอนเสิร์ตมันก็มีตารางวางไว้แล้วเช่นกันว่าจะต้องเล่นวันไหนบ้าง ซึ่งบางทีคิวที่เราให้ไปถ้าหากเราให้ไปแล้วแต่คิวนั้นมันไม่ได้ใช้ประโยชน์ มันก็เท่ากับว่าเสียไปเฉยๆ ดังนั้นผมจึงไม่อยากพูดอะไรเยอะรอให้ทีมงานเขาคุยกันก่อนดีกว่า เพราะตัวผมเองเข้าใจครับว่าการทำงานมันมีหลายส่วน รอให้เขาคุยกันให้ลงตัวก่อนดีกว่าครับ ส่วนตัวผมเองผมพร้อมรับฟังทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ถ้าหากสรุปแล้วคิวมันเกินมาและเราถ่ายไม่ได้ ก็เปลี่ยนตัวไม่มีปัญหาอะไรครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โตโน่ เปิดใจข่าวลือ กองถ่ายหนัง ผู้จัดพิ้งกี้ ชะลอการถ่ายทำ !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook