หนุ่มท้อแท้จะโดดตึก ทุกข์เศร้าเมียเก่าไม่ให้เจอหน้าลูก

หนุ่มท้อแท้จะโดดตึก ทุกข์เศร้าเมียเก่าไม่ให้เจอหน้าลูก

หนุ่มท้อแท้จะโดดตึก ทุกข์เศร้าเมียเก่าไม่ให้เจอหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดเมียเก่าไม่ให้เจอหน้าลูก เศร้าใจปีนตึกขึ้นไปหวังโดดประชดชีวิต เจ้าหน้าที่ช่วยเกลี้ยกล่อมอยู่เกือบมืดค่ำ สุดท้ายยอมลงมาทั้งน้ำตา

(20 ก.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมนึก บุญเจริญ นักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ได้ปีนขึ้นตึกบริเวณอาคารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุรินทร์ศิริรัฐ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ลักษณะเหมือนคนจะกระโดดตึก ชาวบ้านละแวกได้นั้นได้ขอประสานงานให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ หน่วยกู้ชีพสุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด​ 1669 ศูนย์นเรนทร โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดเจรจาจากโรงพยาบาลสุรินทร์ เดินทางเข้าตรวจสอบและเข้าเจรจากับชายคนดังกล่าวเพื่อให้ลงมา

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 3 ชั้น พบว่าที่ดาดฟ้าชั้น 3 พบ นายพนัส อายุ 30 ปี สวมเสื้อยึดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ลุกนั่งและเดินไปมาบนดาดฟ้า เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปเจรจาอยู่นาน แต่ นายพนัส ก็ยังไม่มีท่าทีจะยอมลงมา แม้เจ้าหน้าที่จะติดต่อให้แฟนเก่ามาเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล

ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้ความพยายามเกลี้ยมกล่อมอย่างไม่ลดละ กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง บรรยากาศเริ่มมืดค่ำ นายพนัส จึงยอมให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปรับตัวลงลงมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.จังหวัดสุรินทร์ ทันที

จากการสอบสวนทราบว่า นายพนัส เดิมเคยมีแฟนและมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ทั้งสองได้เลิกรากันไปสักพักแล้ว พร้อมกับแบ่งหน้าที่รับผิดชอบเลี้ยงลูกกันคนละคน ก่อนเกิดเหตุวันนี้เป็นวันแซนเซ่นโฎนตา นายพนัส ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้างทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้ทางได้เดินทางกลับบ้านที่สุรินทร์ เพื่อต้องการจะพบหน้าลูกอีกคน แต่ภรรยาไม่ให้พบ จึงเกิดความน้อยใจ เพราะคิดถึงลูก

ต่อมาจึงได้ปีนขึ้นอาคารดังกล่าว หวังจะกระโดดฆ่าตัวตายประชดชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่ นายพนัส จะยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวลงมาแต่โดยดี ซึ่งหลังจากลงมาแล้วเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลสุรินทร์ก็ได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโดยทันที เพราะยังมีอาการเครียดอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook