เอมี่ อาเมเรีย โทรหาแม่ขอพัดลม แฟนคลับช่วยส่งข้าวในคุก

เอมี่ อาเมเรีย โทรหาแม่ขอพัดลม แฟนคลับช่วยส่งข้าวในคุก

เอมี่ อาเมเรีย โทรหาแม่ขอพัดลม แฟนคลับช่วยส่งข้าวในคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ อาเมเรีย นอนคุกบ่นร้อน โทรหาแม่ขอพัดลม แต่ตำรวจไม่อนุญาตให้นำเข้าห้องขัง เช้าวันแรกหลังถูกจับกุมได้แฟนคลับช่วยส่งข้าว 

จากกรณี พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว มอบหมายสั่งการให้ พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผู้กำกับการสายตรวจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานเข้าจับกุม น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตดารานักแสดงสาวชื่อดัง และเป็นผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006

โดยถูกจับพร้อมแฟนหนุ่มคือ นายปุณยวัจน์ และของกลางไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด ในบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังสืบทราบว่าดาราสาวมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ล่าสุด  ที่ สน.สายไหม พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน) เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะนำตัวไปฝากขังได้ในช่วงเช้า (21 ก.ย.)  ซึ่งตามกฎหมายทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมงอยู่แล้ว

ซึ่งระหว่างที่เอมี่ถูกคุมอยู่ในห้องขังได้ขอร้องสิบเวรไปเข้าห้องน้ำข้างนอกห้องขัง เนื่องจากไม่อยากใช้ห้องน้ำภายในลูกกรง ทางสิบเวรชี้แจงว่า ไม่สามารถอนุญาตให้ออกไปเข้าห้องน้ำได้ เพราะจะผิดกฎระเบียบควบคุมผู้ต้องหา รวมถึงยังขอพัดลมด้วยเนื่องจากอากาศร้อนมาก

ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ช่วงเช้าหลังถูกจับกุม มีแฟนคลับจากย่านออเงินนำขนมมาให้ เอมี่จึงได้วานแฟนคลับให้ไปซื้อข้าวหมูกระเทียมไข่ดาว 2 กล่อง เพื่อมาให้ตนเองกับแฟนหนุ่ม รวมถึงได้ขอโทรศัพท์เพื่อคุยกับแม่ ให้นำพัดลมมาให้ แต่ตำรวจก็แจงว่าไม่สามารถนำเข้าไปในห้องขังได้ ทั้งนี้ แม่ของนักแสดงชื่อดังนั้นได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวแล้วตั้งแต่คืนแรก

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายโจฮันนาส จาคอป บิดา และน้องชายของดาราสาว ได้เดินทางเข้าเยี่ยม โดยใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 5 นาที จากนั้นได้เดินออกมา และได้มีการเข้าไปพูดคุยกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับแนวทางของคดีความ พร้อมกับนำอาหาร และเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยน แต่นายโจฮันนาสยังไม่ให้นักข่าวสัมภาษณ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook