ตู่มั่นมงกุฎแสงจันทร์ไม่กระทบการเมือง มุ่งสะท้อนสังคม-แอนดริว-ริต้าเหมาะเป็นพระนาง

ตู่มั่นมงกุฎแสงจันทร์ไม่กระทบการเมือง มุ่งสะท้อนสังคม-แอนดริว-ริต้าเหมาะเป็นพระนาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่อง มงกุฎแสงจันทร์ เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความสับสนของเหตุ การณ์บ้านเมือง ผู้กำกับฯคนเก่ง แห่ง เป่า จิน จง ตู่นพพล โกมารชุน เผยถึงแนวละคร มงกุฎแสงจันทร์ ที่ได้ แอนดริว เกร้กสัน ประกบคู่ ริต้าศรีริต้า เจนเซ่น

กลัวจะกระทบอะไรกับการเมืองไหม เพราะตอนนี้การเมืองบ้านเราระอุมาก ไม่กระทบหรอกครับ เราเพียงแค่นำเสนอในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่คนดูได้ดูแล้วได้คิดว่าถึงเวลาหรือยังที่เราจะมาช่วยกันประสานความสามัคคีในประเทศ เป็นละครที่เหมาะกับยุคปัจจุบัน เพราะว่าเราพยายามที่จะนำเสนอสิ่งที่เกิดในยุคนี้ ละครเรื่องนี้ ไม่ใช่ละครพีเรียด เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคนี้ แต่เราทำเป็นเมืองสมมติขึ้นมา

เหมือนว่าตั้งใจทำละครเรื่องนี้มาเพื่อสะท้อนสังคมตอนนี้ ใช่ครับ เราต้องการที่จะสะท้อน ซึ่งมันก็จะเป็นแนวละครของเป่า จิน จง ที่ทำละครเพื่อให้ความสนุกแล้วเรายังอยากที่จะมีอะไรสอดแทรกเข้าไปบ้าง

ในส่วนพระ-นางทำไมถึงเลือกสองคนนี้ เราได้ให้ทั้งคู่มาแต่งชุดในเรื่องนี้แล้วถ่ายรูปดู มันเป็นสูตรผสมที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของใบหน้ารูปร่าง และฝีมือ แอนดริวเป็นนักแสดงที่มีความสามารถสูงมาก เราอยากได้ฝีมือของเขามา เพราะพระเอกเรื่องนี้เล่นยาก เขามีหลากหลายอารมณ์ บู๊ก็ต้องมี ต้องใช้ความสามารถในการแสดงสูง กับริต้าผมก็ตามงานเขามาเยอะ ในความสง่าของความเป็นเจ้าหญิงด้วยท่วงท่า แต่งตัวออกมาแล้วดูดีมีสง่า

โลเกชั่นเรื่องนี้จะถ่ายที่ไหน โลเกชั่นเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องนี้ ฉากสร้างขึ้นก็มี แล้วเราก็ต้องเดินทางไปถ่ายทั่วประเทศไทย ซึ่งแต่ละฉากค่อนข้างที่ลงทุนสูง และที่กลัวคือเรื่องนี้เป็นงานเรื่องแรกของเป่า จิน จง ที่ทำให้ช่อง 3 เพราะฉะนั้นเราก็ต้องสร้างเครดิตกันเต็มที่ ต้องสร้างทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด สนุกที่สุดเท่าที่จะทำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook