เจนี่ แมวเก้าชีวิตที่เวลาไม่อาจฆ่าได้ ตัวแม่ที่แท้จริง หน้าสดยังเป๊ะ

เจนี่ แมวเก้าชีวิตที่เวลาไม่อาจฆ่าได้ ตัวแม่ที่แท้จริง หน้าสดยังเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอกเลยว่านักแสดงสาวคนนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เธอคือแมวเก้าชีวิต ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมสักกี่ลูก สาวสตรองคนนี้เธอตั้งรับได้หมดและสามารถผ่านไปได้ กระทั่งกลับมายืนได้อย่างสวยงามอีกครั้ง วันนี้ เจนี่ เธอกำลังเป็นกระแสแรงจากตัวละคร ใจเริง ในเรื่อง เพลิงบุญ ที่บอกเลยว่าแซ่บมาก แฟนละครอาจจะเกลียดเธอเพราะบทบาท แต่แฟนคลับบอกเลยว่าเหนียวแน่นหนึบมาก 

และอีกหนึ่งกระแสที่ เจนี่ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับฉากในละคร หน้าสดต้องเลี้ยงลูก ซึ่ง ผู้จัดคนสวย จ๋า ยศสิณี ได้เผยไว้อย่างน่าประทับใจว่า "ตอนที่ถ่ายช่วงนี้ พี่เติมผู้กำกับเรียกเจนี่มาคุยว่าพี่อยากให้เห็นความตกต่ำของใจเริงจริง เจนี่ไม่แต่งหน้าไม่ทำผมเลยได้ไหม? นี่คือสิ่งที่นักแสดงมืออาชีพยอมทำและเราทุกคนยอมใจเจนี่ คืนวันนี้เราจะเห็นการลงจุดต่ำสุดของใจเริงก่อนจะผงาดขึ้นมาอีกครั้ง"

"อีกคนที่ผงาดขึ้นมาก็คือพิมาลา ที่ก้าวเข้าสู่การเป็นคนใหม่ หรือแม้แต่ฤกษ์ที่ดิ่งจนสุด จะมีเหตุการณ์อะไรที่ดึงให้เขากลับมาเข้าใจชีวิตอีกครั้ง ฉากนั้นผู้จัดและผู้กำกับดูซ้ำกี่ครั้งน้ำตาก็ยังไหล ทุกฉากที่เล่าให้ฟังอยู่ใน #เพลิงบุญ คืนนี้ เรามาดูละครไปด้วยกันนะคะ เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว #ทีมดูสด #ยังคงพีคต่อเนื่องไปจนจบ"

ต้องปรบมือให้กับ เจนี่ เธอคือตัวแม่ #คนจริง2017 ที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้จริงๆ หน้าสดยังสวยจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนี่ แมวเก้าชีวิตที่เวลาไม่อาจฆ่าได้ ตัวแม่ที่แท้จริง หน้าสดยังเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook