ขอเห็นลูกก่อนตาย! หนุ่มพิการเมียทิ้ง ลูกสาว 2 คนหายตัว

ขอเห็นลูกก่อนตาย! หนุ่มพิการเมียทิ้ง ลูกสาว 2 คนหายตัว

ขอเห็นลูกก่อนตาย! หนุ่มพิการเมียทิ้ง ลูกสาว 2 คนหายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ก.ย.) ได้รับแจ้งว่า มีผู้พิการนอนติดเตียง อยู่ที่บ้านหนองตายึง ตำบลหนองใหญ่ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งอยู่อย่างลำบากในกระท่อม โดยมีพี่สาวแท้ๆคอยดูแลตามอัตภาพ และในชีวิตที่ยังเหลืออยู่ วอนให้ช่วยตามหาลูกสาว 2 คน ซึ่งหายไปกว่า 2 ปีแล้ว หลังตนเองพิการ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่กระท่อมชายพิการนอนติดเตียงอยู่ พบเป็นกระท่อมไม้มุงด้วยหญ้าคา ภายในกระท่อมพบ นายทรงพล อายุ 50 ปี อยู่ ม.16 บ.บ้านหนองตายึง ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งพิการนอนติดเตียงอยู่ด้วยสภาพที่น่าสงสารเป็นอย่างมาก 

และมี นางนพัฒน์ อายุ 51 ปี เป็นพี่สาวแท้ๆ คอยดูแลอยู่ โดยนายทรงพลขยับมือได้เพียงเล็กน้อย ไม่สามารถเดินหรือช่วยตนเองได้ ต้องใส่แพมเพิร์สไว้ตลอดเวลา พูดคุยได้ ในขณะที่พบนายทรงพลจะร้องให้ออกมาตลอด เนื่องจากคิดถึงลูกสาว 2 คน ที่หายไปกว่า 2 ปี หลังตนเองพิการ

นายทรงพล บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนและเมียของตนได้ไปทำมาหากินที่ จ.นครราชสีมา และระหว่างที่ตนหกล้มเส้นเลือดในสมองแตก จนทำให้พิการอัมพาต เมียของตนก็จากไปไม่กลับมา จากนั้นไม่นานลูกสาวทั้ง 2 คน ที่ตนเคยเลี้ยงดูมาตลอด พอทราบข่าวว่าตนพิการอัมพา9ก็หายเงียบไปไม่เคยติดต่อกลับมาอีกเลย ตนเองก็พิการและคิดถึงลูกทั้งสองคนมากๆ จึงได้ขอวอนผู้สื่อข่าวและโลกโซเชียลช่วยตามหาลูกสาวของตนให้ด้วย

นางนพัฒน์ อายุ 51 ปี พี่สาวของนายทรงพล บอกว่า น้องชายป่วยเส้นเลือดในสมองแตกเนื่องจากล้มศรีษะกระแทกพื้นในขณะออกรับจ้างทำงานทั่วไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนทำให้ตนเองเป็นอัมพาต แขนซ้ายและขาทั้ง 2 ข้าง ส่วนแขนด้านขวายังพอมีแรงขยับได้เล็กน้อยโชคดีที่ยังพอพูดคุยได้ พอเริ่มพิการเมียก็ได้หนีจากไป ลูกสาวเมื่อทราบว่าพ่อพิการก็หายไปอีก

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตัวผู้พิการได้บ่นกับตนที่คอยดูแลมาตลอดว่าคิดถึงและอยากพบลูกสาวทั้ง 2 คนมากๆ บอกว่าอยากเจอและอยากกอดลูกสาว กลัวว่าเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่ได้พบหน้าลูกสาว ทุกครั้งที่พูดถึง น้ำตามักจะไหลออกมาตลอดเวลา ตนเป็นพี่ก็สงสารน้องแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งตนได้รับมาดูแลมาตลอดเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว และได้เคยลงตามหาลูกสาวของนายทรงพล ผ่านทางเฟซบุ๊กแล้วแต่ก็เงียบไป ไม่มีการตอบรับกลับมา 

จึงวอนผู้สื่อข่าวและโลกโซเชียลช่วยประกาศตามหาลูกสาวของน้องชายตนให้ด้วย ตัวผู้พิการมีความหวังในชีวิตนี้ไม่อยากได้อะไร นอกจากอยากเจอและพบหน้าลูกสาวที่ตนเคยเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจนโต จึงขอกราบวิงวอนผู้สื่อข่าวช่วยประกาศตามหาที ลูกสาวคนโต ชื่อ น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 22 ปี หรือ น้องพลอย ไม่ทราบที่อยู่ คนเล็กชื่อ น.ส.สุนิสา อายุ 19 ปี หรือ น้องแพ๊ท ไม่ทราบที่อยู่

ส่วนความเป็นอยู่ในขณะนี้ก็อยากจะทำกระท่อมให้น้องใหม่ เป็นพื้นซีเมนต์ใกล้เตียงนอนและทางไปห้องน้ำ เพราะเวลาพาน้องเข้าห้องน้ำจะสะดวก ทุกวันนี้ต้องยกขึ้นลงจากเตียงก็ลำบากและหากอาบน้ำให้ทุกวันพื้นเป็นดินก็จะแฉะ จำเป็นต้องอาบ 2 วันครั้ง หากมีพื้นซีเมนต์และมีรถเข็นล้อเล็กๆ ก็จะสะดวกขึ้นในการพาน้องไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook