แม่ชาวนามิเบียช็อก! เห็นตัวลูกช้ำ ตั้งกล้องดูพบพี่เลี้ยงจับทุ่มลงเตียง

แม่ชาวนามิเบียช็อก! เห็นตัวลูกช้ำ ตั้งกล้องดูพบพี่เลี้ยงจับทุ่มลงเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวนามิเบียเอะใจ เห็นลูกสาวมีรอยช้ำทั่วตัว เลยตั้งกล้องแอบถ่าย สุดท้ายแทบช็อก พบถูกพี่เลี้ยงจับทุ่มลงเตียงนอนราวทิ้งขยะ

สื่อต่างประเทศเผยแพร่ภาพชวนช็อกหนึ่งที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคุณแม่คนหนึ่งในประเทศนามิเบีย สังเกตเห็นว่าลูกสาววัยแบเบาะของเธอมีรอยฟกช้ำทั้งลำคอ ไหล่และส่วนอื่นๆ ทั่วร่างกายอย่างไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอนของลูกสาว เพื่อแอบถ่ายพฤติกรรมของพี่เลี้ยงหญิงที่ว่าจ้างมาช่วยดูแลลูกระหว่างที่เธอออกไปทำงาน

และต้องช็อกเมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าพี่เลี้ยงรายดังกล่าวจับลูกสาวของเธอทุ่มลงในเตียงนอนสำหรับเด็กอย่างแรงราวกับทิ้งขยะ ขณะที่หนูน้อยก็ร้องไห้ออกมาจ้าละหวั่น

จากนั้นยังไม่พอ พี่เลี้ยงรายดังกล่าวยังจับสิ่งของทั้งผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว โยนใส่หนูน้อยอีก คล้ายจะปิดเสียงร้องไห้ของเด็ก แต่หนูน้อยกลับร้องไห้ออกมาเสียงดังกว่าเดิม ทำให้พี่เลี้ยงรายดังกล่าวทนรำคาญไม่ไหว จนสุดท้ายดูแล้วคาดว่าจะใช้มือหยิกที่ตัวของหนูน้อยด้วย

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แม่ของหนูน้อยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดนี้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปัจจุบันพี่เลี้ยงรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้แล้วด้วยข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook