"เอมี่" ร่ำไห้ถูกคุมฝากขัง ย้ำเสพไอซ์ปัดค้าขอโทษทำเสียใจ

"เอมี่" ร่ำไห้ถูกคุมฝากขัง ย้ำเสพไอซ์ปัดค้าขอโทษทำเสียใจ

"เอมี่" ร่ำไห้ถูกคุมฝากขัง ย้ำเสพไอซ์ปัดค้าขอโทษทำเสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.คุมตัว "เอมี่ อาเมเรีย" อดีตนางเอกธิดาวานร และชายคนสนิท ผู้ต้องหาค้าไอซ์ ไปฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ตำรวจนครบาลสายไหม คุมตัว นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และอดีตนางเอกชื่อดังจากละคร “ธิดาวานร” เจ้าของวลี “แม่มา” ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันเสพยาเสพติด และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง 

โดยขณะที่ถูกตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา นางสาวอาเมเรีย ได้สวมหมวก ก้มหน้าร้องไห้มีท่าทีเหนื่อยล้า พร้อมระบุว่า ตนเองเป็นเพียงคนเสพเท่านั้น ส่วนยาเสพติดเป็นของหนุ่มคนสนิท รวมทั้งขอโทษครอบครัวและแฟนคลับที่ทำให้เสียใจ ก่อนที่นายฮันนาส จาคอป จะเดินเข้าไปหานางสาวอาเมเรีย บุตรสาว ว่าไม่ต้องพูดอะไร และขอร้องสื่อมวลชนที่อยู่ระหว่างการบันทึกภาพ

ส่วนนาย ปุณยวัจน์ ที่ใช้เสื้อคลุมปิดบังใบหน้า ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาวรวมถึงผู้ครอบครองยาเสพติดของกลาง โดยระบุเพียงว่า ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น 

ทั้งนี้ เมื่อ นายปุณยวัจน์ เดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหานางสาวอาเมเรียได้ร่ำให้ออกมาโดยมีนายปุณยวัจน์คอยโอบกอดปลอบใจอยู่ข้างๆ

ส่วนด้าน พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนตำรวจคัดค้านการประกันตัว ส่วนบันทึกการจับกุมได้สอบปากคำผู้ต้องหาประกอบสำนวนเสร็จสิ้นแล้ว โดยจากสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นเพียงผู้เสพไม่ใช่ผู้จำหน่าย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะสามารถเอาผิดได้ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เอมี่" ร่ำไห้ถูกคุมฝากขัง ย้ำเสพไอซ์ปัดค้าขอโทษทำเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook