คุมหนุ่มขับกระบะลากสาววัย 20 ญาติเชื่อถ้าหยุดคงไม่ตาย

คุมหนุ่มขับกระบะลากสาววัย 20 ญาติเชื่อถ้าหยุดคงไม่ตาย

คุมหนุ่มขับกระบะลากสาววัย 20 ญาติเชื่อถ้าหยุดคงไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ควบคุมตัว นายชาญณรงค์ อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ผก-153 เชียงราย ชนและทับ น.ส.เนติกานต์ อายุ  20 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราษฎร์บำรุง เทศบาลนครเชียงราย ตรงแยกเยื้องสถานบันเทิงกลางใจเมืองเชียงรายเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำดูสถานที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว ตั้งแต่ขับรถผ่านมาจากทางสถานบันเทิงถึงทางแยกแล้วรถยนต์กระบะเลี้ยวขวา ทำให้ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่มีนายชินดนัย  อายุ 20 ปี ขับตรงมาและมี น.ส.เนติกานต์ นั่งซ้อนท้ายมาด้วยโดยการชนไม่รุนแรงมากนัก

ทำให้นายชินดนัยยังคงสามารถทรงตัวอยู่หน้ารถได้ แต่ น.ส.เนติกานต์ ตกลงไปใต้รถแต่ปรากฏว่ารถยนต์กระบะไม่ยอมหยุดกลับขับลากไปไกลประมาณ 30 เมตร โดยที่นายชินดนัยทั้งตะโกนและทุบหน้ารถให้หยุด ก่อนที่รถจักรยานยนต์และร่างของทั้ง 2 คน จะหลุดออกจากหน้ารถ และทำให้ น.ส.เนติกานต์ เสียชีวิตส่วนนายชินดนัยได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายชาญณรงค์กลับไปยัง สภ.เมืองเชียงราย เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ขับรถในทางก่อให้เกิดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินแก่ผู้อื่น,ไม่หยุดรถช่วยเหลือ,ไม่แจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงานและโดยชนแล้วหลบหนี

เนื่องจากหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องติดตามจับกุมจากกล้องวงจรปิดที่เก็บภาพเอาไว้ค่อนข้างมาก และสืบสวนจนไปพบตัวพร้อมรถยนต์ของกลางที่บ้านพักหลังเกิดเหตุได้เพียงประมาณ 1 วัน ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพข้อหาอื่นๆ ทั้งหมดแต่ให้การปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันเดียวกันนายจรินทร์ อายุ 53 ปีและนางประทิว อายุ 51 ปี บิดาและมารดา และ น.ส.ปุญญานันท์  อายุ 29 ปี ของ น.ส.เนติกานต์ พร้อมด้วยญาติหลายคนได้นิมนต์พระสงฆ์ไปประกอบพิธีกรรมบริเวณจุดเกิดเหตุโดยมีการนำข้าว อาหาร เครื่องเซ่นไหว้ ตุง ฯลฯ ไปวางบริเวณจุดเกิดเหตุตามความเชื่อ ซึ่งแต่ละคนต่างมีความเสียใจและขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีด้วยความยุติธรรม

นายจรินทร์และ น.ส.ปุญญานันท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่าครอบครัวเสียใจอย่างมากเพราะก่อนเกิดเหตุ น.ส.เนติกานต์ บอกว่าอยากกลับบ้านจึงทำพิธีเพื่อจะได้กลับบ้าน รวมทั้งไม่อยากให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีกและยังสงสัยอยู่ว่าเหตุใดคนขับรถยนต์จึงไม่จอดหลังจากชนกันแล้วเพราะไม่ได้ชนแรงหากหยุดเชื่อว่าจะไม่ถึงกับเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ก็ขออโหสิกรรมให้กับซึ่งเขาก็ได้มากราบขอโทษแม่กับพ่อแล้ว สำหรับพิธีศพนั้นได้จัดที่ภูมิลำเนาเดิมที่ อ.ภูซาง โดยมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook