ต้อย แอคเนอร์ ยอมขอขมานศ.ฝึกงาน!

ต้อย แอคเนอร์ ยอมขอขมานศ.ฝึกงาน!

ต้อย แอคเนอร์ ยอมขอขมานศ.ฝึกงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต้อย แอคเนอร์"ยอมขอขมานศ.ฝึกงานที่สน.สุทธิสาร 16 มี.ค.นี้ กรณีถูกแจ้งความข้อหากระทำอนาจาร ลวนลามพยายามปลุกปล้ำ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้ากรณีนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเจ้าของหนังสือพิมพ์มายาแชลแนล และหนังสือเกี่ยวกับข่าวบันเทิงหลายเล่มถูกน.ส.เพชรคัมภรณ์ งามชอชัยพฤกษ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักศึกษาฝึกงาน แจ้งความข้อหากระทำอนาจาร ลวนลามพยายามปลุกปล้ำโอบกอดและหอมแก้มเหตุเกิดที่คอนโดเลิศอุบล ย่านลาดพร้าวสน.สุทธิสารว่า ในฐานะที่มูลนิธิฯให้ความช่วยเหลือในการให้คำปรึกษากับผู้เสียหาย ขณะนี้ได้รับแจ้งว่าในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่สน.สุทธิสาร นายต้อย แอคเนอร์ ได้นัดผู้เสียหายเพื่อขอขมาขอโทษและถอนคำร้องทุกข์

น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวอีกว่า ทางผู้เสียหายและมารดาไม่ได้ต้องการเอาโทษนายต้อยถึงขั้นติดคุกแต่อยากให้มีสำนึกรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป โดยนายต้อยได้พยายามติดต่อเข้ามาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ลูกและครอบครัวได้รับผลกระทบ และที่ผ่านมาที่ออกมาแถลงข่าวกล่าวพาดพิงถึงผู้เสียหายและมารดาในทางที่ไม่ดี ได้ทำลงไปเนื่องจากทนายความแนะนำมา แต่ตอนนี้นายต้อยเกิดไม่ถูกคอกับทนายความแล้วเพราะมองกันคนละมุม นายต้อยจึงขอมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษกับพฤติกรรมที่ทำลงไป ว่าทำไม่เหมาะสมจริง ส่วนที่เคยพูดต่อว่าผู้เสียหายและมารดาผู้เสียหายก็ไม่ได้เป็นตามที่ต่อว่าเช่นว่าผู้เสียหายทำเพื่อแบล็คเมล์ตัวเอง

"นายต้อย แอคเนอร์ ยอมรับว่าได้ก่อความเสียหาย และสำนึกผิดกับสิ่งที้ทำทั้งหมดและสิ่งที่แถลงกล่าวโทษผู้เสียหาย ถือเป็นบทเรียนอุทาหรณ์ว่าไม่ใช่มีปากก็สักแต่พูด ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่เวลาอยากจะเคลียร์ก็มาอ้างว่าลูกหรือครอบครัวเดือดร้อน แต่ตอนทำไม่คิด นายต้อยก็คงจำใจที่ต้องรับผิดชอบการกระทำครั้งนี้และขอให้จบคดี ซึ่งคดีนี้ตำรวจส่งฟ้องอัยการแล้ว อัยการได้ส่งเรื่องให้ตำรวจสอบเพิ่มเติมข้อมูลในบางประเด็น ทราบว่านายต้อยได้ประสานตำรวจ อัยการว่าสำนึกผิดแล้ว และจะขอขมาขอโทษ อยากให้เป็นบทเรียนผู้ชายว่าทำไม่เหมาะสมแล้วอย่าได้คิดว่าผู้หญิงจะกลัวไม่ว่าใหญ่โตมาจากไหน"น.ส.สุเพ็ญศรีกล่าว

ต้อย แอคเนอร์ เดินทางถึงสน.สุทธิสาร เพื่อเคลียร์ น้องโอ๋ แล้ว

(16มี.ค.) เวลา 10.30 น. นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ เจ้าของหนังสือพิมพ์มายาชแนล และ นส.เพชรคำภรณ์ งามช่อชัยพฤก หรือน้องโอ๋ นักศึกษาฝึกงาน พร้อมด้วยอัยการได้เดินทางมายัง สน.สุทธิสาร เพื่อเจรจากับ รตท.สันติ ผิวทองคำ พนง.สบ.1 เจ้าของคดี เพื่อเจรจายุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในเรื่องที่ น้องโอ๋ แจ้งความไว้ ว่าถูก ต้อย แอคเนอ กระทำการลวนลามขณะที่ฝึกงานที่บริษัทเมื่อ เดือนมีนาคม โดยมีการนัดไกล่เกลี่ยเพื่อจะยุติเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งต้อย แอ็คเนอร์ พร้อมที่จะขอโทษ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกองทัพนักข่าวทั้งสายบังเทิงและอาชญากรรม ได้มาปักหลักรอตั้งแต่เช้า กระทั่งเวลา 09.30 น. ทาง น้องโอ๋ ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนชาย และครอบครัว ในส่วนต้อย แอ็คเนอร์ มาถึง สน.ประมาณ 10.15 น.โดยรถตู้ พร้อมคนขับรถ นักข่าวพยายามสัมภาษณ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเข้าไปเจรจาเป็นการส่วนตัว

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook