ขอเชิญชวนคนไทยใส่สายข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father"

ขอเชิญชวนคนไทยใส่สายข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father"

ขอเชิญชวนคนไทยใส่สายข้อมือสีเหลือง  "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญชวนคนไทยใส่สายข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป" เพื่อถวายความอาลัยพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ มูลนิธิพระดาบส

โครงการสายข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป" เชิญชวนคนไทย สวมใส่สายข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป" เพื่อน้อมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  ตลอดจนเป็นการรวมพลังชาวไทยแสดงถึงความจงรักภักดี ด้วยคำมั่นสัญญาว่า "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป"

สำหรับด้านในของสายข้อมือสีเหลืองทุกเส้นจะสลักตัวเลขอารบิก เรียงลำดับสายข้อมือแต่ละชิ้น ตั้งแต่ชิ้นที่ 1 เป็นต้นไป ซึ่งประชาชนที่สนใจสามารถสั่งซื้อและสั่งจอง ได้ที่ Call Center 02-711-7600 ตลอด 24 ชั่วโมง, www.24catalog.com, www.shopat24.com  หรือ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ในราคาเส้นละ 100 บาท โดยนำสื่อหรือใบปลิวแสดงกับทางพนักงานแคชเชียร์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แจ้งรหัส 18128701 เพื่อสั่งซื้อสายข้อมือขนาดมาตรฐาน  และสั่งจองสายข้อมือขนาดเล็กพิเศษ รหัส 18128901  ขนาดใหญ่พิเศษ รหัส 18129001   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook