นิหน่า ช่วยคอนเฟิร์มสถานะ กวาง อรการ มีแฟนแล้วชื่อ เบนซ์

นิหน่า ช่วยคอนเฟิร์มสถานะ กวาง อรการ มีแฟนแล้วชื่อ เบนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ออกมายอมรับว่าตอนนี้แยกกันอยู่กับสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แม้จะระบุเหตุผลว่าเป็นเรื่องงาน แต่ทางด้าน กวาง อรการ จิวะเกียรติ ผู้ประกาศสาว กลับถูกมือดีชี้เป้าว่าเป็นมือที่สามที่สั่นขาเตียง แอฟ สงกรานต์ จนโดนรุมถล่มในโซเชียลรัวๆ

โดยสาวกวาง ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของตัวเองแล้ว โดยระบุว่า ในชีวิตตนมีโอกาสได้พบกับสงกรานต์แค่ครั้งเดียวคือตอนไปสัมภาษณ์ออกรายการซึ่งมีตนเองเป็นพิธีกร และตนไม่เคยติดต่อเป็นการส่วนตัวใดๆ กับฝ่ายชาย

พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตนเอง พร้อมขอให้กำลังใจทั้งแอฟและสงกรานต์ ที่ไม่ควรมีข่าวเข้ามารบกวนชีวิตครอบครัว ส่วนคนที่ส่งข้อความในลักษณะลบเข้ามา ตนเองขอความเป็นธรรม ก่อนที่จะพิพากษาคนอื่นว่ากระทำความผิด และตนขอชี้แจงเพียงเท่านี้ เพราะข้อเท็จจริงมีเท่านี้จริงๆ

โดยมีคนใกล้ชิดเผยว่า กวาง อรการ นั้นมีแฟนอยู่แล้ว ทั้งรวยทั้งหล่อและตามรับส่งกันเป็นประจำ ซึ่งล่าสุด นิหน่า สุฐิตา นักแสดงและผู้ประกาศข่าวสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่าแฟนของสาวกวางเป็นเพื่อนของตนเองและ แบงค์ พชร สามี 

"เคยเจอกวางครั้งนึงนะ กวางมากับเบนซ์เพื่อนนิหน่ากับแบงค์ แล้วเบนซ์ก็แนะนำว่ากวางก็เป็นแฟนเบนซ์ด้วย"  

เช่นเดียวกับ ต๊ะ พิภู พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเคยร่วมงานกับสาวกวาง ก็ได้เผยว่า สงกรานต์ก็แค่หนึ่งในคนที่กวางเคยสัมภาษณ์เท่านั้น การฟอลโลอินสตาแกรมก็เป็นเรื่องปกติ เพราะบางครั้งคนที่ไม่รู้จักยังฟอลโลกัน และตนยืนยันว่า กวางเองมีแฟนแล้ว หล่อและมีฐานะมาก ตนเองก็รู้จัก ส่วนเรื่องกระเป๋าที่มีคนจับผิดว่ากวางใช้เหมือนแอฟ ตนเห็นกวางใช้มา 3-4 ปีแล้ว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิหน่า ช่วยคอนเฟิร์มสถานะ กวาง อรการ มีแฟนแล้วชื่อ เบนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook