กอล์ฟ ขวัญ เบรกดราม่าครอบครัว เรื่องเซ็นซิทีฟอยากให้มองข้าม

กอล์ฟ ขวัญ เบรกดราม่าครอบครัว เรื่องเซ็นซิทีฟอยากให้มองข้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจใครหลายคน สำหรับกรณีที่ "แอ๊ว ปราณี" คุณแม่ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" มือลั่นกดผิดโพสต์ภาพหวานใจของลูกสาว "กอล์ฟ พิชญะ" ถ่ายแบบจูบดูดดื่มกับอดีตหวานใจชาวต่างชาติ ว่าความจริงแล้วเป็นเช่นไร

ล่าสุด "ขวัญ อุษามณี" ได้ควง "กอล์ฟ พิชญะ" ให้สัมภาษณ์คู่กัน โดยทั้งสองเผยว่า เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องทีละเอียดอ่อนมาก ถ้าตอบไปก็ไม่น่าจะมีประโยชน์กับทุกๆ ฝ่าย พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ในครอบครัวยังดีเหมือนเดิม ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างผลักกันดูแลครอบครัวของทั้งคู่

ถามเรื่องของคุณแม่ที่มีข่าวออกมา ?
ขวัญ : "คือเรื่องของคุณแม่ อย่างที่ทุกคนทราบค่ะ เรื่องครอบครัวขวัญมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อย่างที่ขวัญตอบไป ก็ไม่น่าจะมีประโยชน์กับทุกๆ ฝ่าย เรื่องคุณแม่ขวัญขอละเว้นไปในเรื่องหนึ่งแล้วกัน ที่ไม่อยากให้พูดถึง แต่ถ้าเกิดถามว่าความสัมพันธ์ขวัญกับครอบครัวของคุณแม่กับพี่กอล์ฟดีไหม ก็ยังปกติแล้วก็ยังรักกันอยู่ค่ะ มาพูดถึงประเด็นคุณแม่อีกก็ไม่ได้มีส่วนดีค่ะ ฝั่งขวัญ ฝั่งคุณแม่ ฝั่งครอบครัวพี่กอล์ฟ ซึ่งทั้ง 3 ฝั่งก็เป็นฝั่งที่ขวัญรัก มันเป็นเรื่องเซ็นซีทีฟ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจแล้วก็ละเว้นในคำถามตรงนี้ด้วยแล้วกัน"

ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ไปได้ด้วยดี ?
กอล์ฟ : "ใช่ เมื่อเช้าก็ยังไปทำบุญให้คุณพ่อขวัญด้วยกันอยู่เลย"

ขวัญ : "ก็สลับกันค่ะ เมื่อวานขวัญไปเยี่ยมคุณพ่อพี่กอล์ฟ นั่งทำงานด้วยกันอยู่ น้องหญิงโทรมาก็ไปเยี่ยมคุณพ่อ พอเช้ามาก็ไปไหว้คุณพ่อเรา"

ตั้งแต่เกิดเรื่องกอล์ฟได้คุยกับแม่ขวัญบ้างไหม ?
กอล์ฟ : "ก็เจอคุณแม่ปกติ ก็ไม่มีอะไร แฮปปี้ปกติครับ"

ขวัญ : "คือเราก้าวผ่านเรื่องต่างๆ มาแล้วค่ะ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตแบบมีความสุขดี"

แล้วคุณพ่อกอล์ฟไม่สบายเป็นยังไงบ้าง ?
กอล์ฟ : "คือคุณพ่อทำงานหนัก เดินทางไปต่างประเทศเยอะ ไปจีน ไปกับไมค์ ไปคุยเรื่องงานนู้นนี่นั้นด้วย เขาบินเยอะ ไปจีนก็ไปตามเมืองต่างๆอีก แล้ววันนี้ถอดสายน้ำเกลือไปก็ไปงานที่เมืองทองด้วย ทำงานจนไม่ดูเวลา ไม่ค่อยพักผ่อนเท่าไหร่ อาการเมื่อคืนเหมือนเขาหนาวมาก สั่นเลย เมื่อเช้าก็เช็คไปกับทางพี่แบงค์ คือออกจากรพ. ตั้งแต่เที่ยงแล้ว ไปทำงาน เราก็เลยแบบอืม..ทำงานหนักไป เรื่องโรคบ้านหมุนก็เป็นส่วนหนึ่งด้วยครับ เราก็เป็นห่วงก็ไลน์ไปถามว่าทำไมไม่พักก่อน ออกมาทำไม แต่คือเขาเป็นคนแอ็คทีฟ ชอบทำงานเพื่อครอบครัว เราก็อยากให้เขาลดงานลงบ้าง จริงๆ แล้วตัวกอล์ฟเองช่วงนี้ก็เข้าไปโรงงานคุณพ่อบ่อยมาก เข้าไปเรียนรู้เรื่องการทำงานในออฟฟิศของคุณพ่อ เพราะเป็นธุรกิจที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว"

ขวัญ : "ตอนได้เจอคุณพ่อ ก็เป็นพยานให้ได้ค่ะ ว่าคุณพ่อดื้อ เมื่อวานยังป่วยมือสั่นอยู่เลย ลูกๆ ทุกคนก็เป็นห่วง จริงๆ เมื่อวานเป็นวันเกิดพี่แบงค์ แต่กลายเป็นว่าต้องไปรวมตัวกันที่โรงพยาบาล แล้ววันนี้ก็ยังจะไปทำงานอีก คือลูกทุกคนไม่สามารถห้ามได้ค่ะ ขวัญว่าเป็นจิตใจของคนเป็นพ่อทุกคนที่ตั้งใจทำงานเพื่อดูแลครอบครัว ลูก และภรรยา"

แล้วขวัญไปทำบุญให้คุณพ่อเราเป็นยังไงบ้าง ?
ขวัญ : "ก็ครบอีกหนึ่งเพิ่มขึ้นมา แต่จะอีกกี่ปีๆ ก็ยิ่งเพิ่มความเข้มแข็งของคุณพ่อในตัวเราค่ะ ก็พยายามจะปกป้องครอบครัวในทุกๆ เรื่อง เราก็ต้องเป็นไม้กันให้ทุกคน ให้ครอบครัวเราอยู่อย่างมีความสุขที่สุด ขวัญสนิทกับคุณพ่อ เหมือนว่าคุณแม่เป็นคนเบ่งเราออกมา แล้วคุณพ่อก็ช่วยคุณแม่ด้วย ขวัญเติบโตโดยทั้งสองมือของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ เพราะฉะนั้นสมองซีกซ้ายขวัญเป็นของคุณพ่อ ซีกขวาเป็นของคุณแม่ค่ะ"

คุณแม่เป็นยังไงบ้าง ?
ขวัญ : "คุณแม่มีความสุข ออกกำลังกาย ไปนวดสปา เรียนโยคะ ถึงเวลาก็ไปท่องเที่ยว พอไปทานของอร่อยๆ ค่ะ ใช้ชีวิตกับน้องหมาน้องแมว 10 กว่าด้วย แต่หนึ่งในนั้นก็มีแมวของพี่กอล์ฟด้วย"

กอล์ฟ : "ฝากเลี้ยงไว้นานตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วครับ"

ขวัญ : "แต่แมวเขาจำได้นะ พี่กอล์ฟกลับมาเขาก็มาเล่นกัน ตอนแรกชื่อวาเลนไทน์ แต่พอพี่กอล์ฟไปจากเรา เราก็เปลี่ยนชื่อเป็นเสือ แล้วแมวเขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครจับ ถือตัวมาก แต่พอพี่กอล์ฟมาก็เข้าไปคลอเคลียเลย"

จะมาทริปไปเที่ยวโชว์หวานกันอีกไหม ?
ขวัญ : "มีค่ะ เมื่อเช้าเพิ่งส่งไปบอกว่าอยากไปเที่ยวที่นี่มากเลยแต่ไม่รู้ที่ไหน"

กอล์ฟ : "อยู่ที่กรีซครับ ไกลมาก ก็เลยบอกว่าปีหน้าแล้วกัน ทำงานเก็บเงินก่อนแล้วเดี๋ยวพาไปเที่ยว"

ขวัญ : "เพราะปลายปีนี้พี่กอล์ฟจะพาครอบครัวไปเที่ยว เราก็จะพาครอบครัวไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ เป็นทริปแยกค่ะ"

กอล์ฟ : "เพราะน้องจะเน้นไปช็อปปิ้ง แต่คือคุณแม่เราอยากไปสวิสเซอร์แลนด์ ก็เลยนักกับน้องหญิง"

ขวัญ : "ซึ่งขวัญกับคุณแม่ไปที่แบบนั้นไม่ได้ค่ะ เพราะเราไม่ลอบแอคเวนเจอร์ขนาดนั้น เราชอบใช้ชีวิตแบบสบายๆ ช็อปปิ้ง"

ประเทศกรีซสวยมาก จะไปขอแต่งงานที่นู้นเลยไหม ?
กอล์ฟ : "ยังๆ เก็บตังค์อยู่ คือพอจะเก็บตังค์ก็ไปเที่ยว ไม่หรอกกอล์ฟว่าตอนนี้เรายังวัยรุ่นกันอยู่ เราทำงานกันเต็มที่ ถ้าเรายังอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ เราได้แต่งกันอยู่แล้ว แต่ว่าเราได้มีประสบการณ์ที่ไปเล่าให้ลูกๆ หลานๆ ฟังไหม ว่าเราไปที่นู่นที่นี่นะ มันเป็นประสบการณ์ชีวิตครับ"

ขวัญ : "เอาเวลาอยู่กับครอบครัวก่อนค่ะ เพราะขวัญก็เหลือคุณแม่คนเดียว ถ้าไปมีครอบครัวก็คงจะจัดสรรเวลาลำบากค่ะ แล้วพี่กอล์ฟก็กำลังจะขยายธุรกิจด้วย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กอล์ฟ ขวัญ เบรกดราม่าครอบครัว เรื่องเซ็นซิทีฟอยากให้มองข้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook