มด ณปภัช สานฝันให้แม่ เตรียมเบนเข็มเป็นแอร์โฮสเตส

มด ณปภัช สานฝันให้แม่ เตรียมเบนเข็มเป็นแอร์โฮสเตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าจะเบนเข็มและเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงไปอีกคนหรือเปล่า สำหรับดาราสาว "มด ณปภัช" ที่ล่าสุดได้ยินข่าวว่าไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง เพื่อต้องการสานฝันของคุณแม่อีกทางหนึ่ง ล่าสุดเจอเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ แต่ก็ไม่กล้าฟันธง เพราะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ย้ำยังไม่ทิ้งงานแสดง เพียงแต่อาจจะต้องจัดการเวลาให้ดีมากขึ้น

"ก็ไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตสมาค่ะ ก็ทำตามขั้นตอนของทางสายการบิน ต้องสมัครเอง สอบสัมภาษณ์เอง ก็ผ่านหลายขั้นตอนค่ะ ก็ตัดสินใจอยู่นานค่ะกว่าจะไปสมัคร คือจริงๆ คุณแม่ก็อยากให้ลองไปสมัครงานด้านนี้ดู จึงเป็นส่วนหนึ่งทำให้เราตัดสินใจด้วย แต่จริงๆ มีอีกหลายๆ อย่างที่ทำให้เราเลือกไปทางนี้ค่ะ"

"ช่วงนี้ค่อนข้างลุ้นมากค่ะ คงอีกประมาณ 2-3 เดือนนี้แหละค่ะ ตอนนี้ก็แจ้งคนรอบข้างและคนในบริษัท ส่วนทางช่องก็คุยกันแล้วค่ะ คงไม่ถึงกับต้องลาออกจากอาชีพนักแสดง คือเรายังพูดไม่ได้เต็มปากหรอกค่ะ แต่ก็ต้องอยู่กับการจัดการเวลาของตัวเองด้วย คิดว่าน่าจะจัดการได้นะคะ"

"ตอนนี้ก็ตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้วค่ะ รอผลตรวจสุขภาพและไปเทรนนิ่ง ซึ่งน่าจะใช้เวลาตอนเทรนนิ่งไประยะหนึ่งเลย ถ้าได้ไปคงจะไม่เห็นหน้าเห็นตาสักเท่าไหร่ น่าจะเป็นภายในปีนี้ แต่ยังไม่บอกแล้วกันว่าเมื่อไหร่ เพราะยังไม่ชัวร์ค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของการทางการบินด้วยค่ะ เอาไว้ได้เทรนนิ่งหรือได้ปฏิบัติหน้าที่จริงๆ ค่อยมาคุยกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มด ณปภัช สานฝันให้แม่ เตรียมเบนเข็มเป็นแอร์โฮสเตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook