หนุ่มจีนพิเรนทร์ ย่องข้างหลัง..ถีบตำรวจหน่วยสวาท

หนุ่มจีนพิเรนทร์ ย่องข้างหลัง..ถีบตำรวจหน่วยสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองต้าชิ่งแจ้งข้อหา หนุ่มจีนสุดพิเรนทร์..นึกว่าเท่ ย่องเข้าไปถีบบั้นท้ายตำรวจหน่วยสวาทแล้ววิ่งหนี โดนฐานทำร้ายเจ้าพนักงาน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมแผลงๆ ของชายคนหนึ่ง ที่โพสต์คลิปวิดีโอขณะตัวเองแอบย่องเข้าไปด้านหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสวาท ก่อนจะใช้เท้าถีบใส่แล้วรีบวิ่งหนีออกมาสุดชีวิต โดยที่ยังถ่ายคลิปหน้าตัวเองไว้ตลอดเวลา ล่าสุดชายคนดังกล่าวถูกดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวที่แชร์เผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์เมืองจีน ต้นตอมาจากวีแชทของชายคนหนึ่ง ที่เผยพฤติกรรมแผลงๆ ของตัวเอง ระหว่างเดินเข้าไปที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในเมืองต้าชิ่ง มณฑลเฮย์หลงเจียง ก่อนจะแอบย่องเข้าไปด้านหลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสวาท แล้วใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่แบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งหนีออกมา

คลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เริ่มจากกลุ่มเพื่อนและกระจายไปทั่ว ก่อนจะกลายเป็นประเด็นวิจารณ์ไปต่างๆ นานา หลายคนมองว่าเป็นพฤติกรรมไร้สาระและไม่ได้นำมาแชร์ เพราะเป็นได้ประโยชน์ใดๆ ขณะที่บางส่วนก็เล็งเห็นว่าเจ้าหน้าที่ควรดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นการทำร้ายเจ้าพนักงาน

ล่าสุดทางหน่วยตำรวจเมืองต้าชิ่ง ได้ดำเนินการเรียกตัวมาดำเนินคดีแล้ว ฐานลอบทำร้ายเจ้าพนักงาน แม้ว่าเมื่อวานนี้ (22 ก.ย.) ชายคนดังกล่าวจะได้โพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว โดยอ้างว่าเป็นเพียงมุกตลกขำขันเท่านั้น แต่ดูเหมือนพฤติกรรมนี้จะไม่มีคนหัวเราะสนุกสนานไปด้วยทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook