อ.เฉลิมชัย ฉุนขาด แจงปมพูดกระทืบเด็กถูกรับน้องอุจาด

อ.เฉลิมชัย ฉุนขาด แจงปมพูดกระทืบเด็กถูกรับน้องอุจาด

อ.เฉลิมชัย ฉุนขาด แจงปมพูดกระทืบเด็กถูกรับน้องอุจาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของคณะจิตรกรรมฯ ผู้ก่อตั้งวัดร่องขุ่น  ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย ได้ไปบรรยายพิเศษในงานไหว้ครูของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และพูดถึงการรับน้องไม่เหมาะสม เช่น การบังคับให้แก้ผ้าและสำเร็จความใคร่ของรุ่นพี่บางกลุ่ม โดยมีการพูดจาถึงนักศึกษากลุ่มหนึ่งซึ่งออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องการรับน้องดังกล่าวโดยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์

 ล่าสุด (23 ก.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เฮียอ้วน สยามโคเวิลอาร์ต ได้โพสต์คลิป นายเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม)ชี้เเจงกรณีดังกล่าวว่า โอ้โหครับ พี่น้องงานเข้าตนเลย ต้องตอบเลยนะครับว่า ที่ตนพูดว่าจะไปกระทืบเด็ก ซึ่งแท้จริงในวันนั้นตนไปในฐานะครูบาอาจารย์ไปพูดให้เด็กๆ ฟัง ไปอวยพรให้เด็ก ๆ วันไหว้ครู

ซึ่งพูดสนุก ๆ ว่าไอ้เด็ก 4 คน ไม่ต้องปิดหน้ากูรู้ว่ามึงเป็นใคร ตนนี่แหละจะกระทืบก็พูดเล่นๆ ที่จริงต้องดูยาวๆ ตนพูดดีมากสอนเด็กๆ สอนดีมาก จบสุดท้ายลูกอย่างนั้นลูกอย่างนี้ โอ้โห้แต่เพจ...ตัดออกมาจนตนเป็น...เลย

คือไม่ทราบว่าเพจ...ต้องการอะไร  จึงอยากถามว่าต้องการอะไรกับศิลปินแห่งชาติอย่างตน ตนไม่ได้เป็นศิลปินแห่งชาติสาขามารยาทดีสุดยอด ซึ่งจริงๆ ตนเป็นเพียงศิลปินวาดรูป ซึ่งจริงไม่อยากได้รางวัลศิลปินแห่งชาติหรือรางวัลอะไรเลย สามารถเอาคืนไปได้หมดเลย ซึ่งตนไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตนไม่เปลี่ยน ตนเป็นประชาชนกระจอกๆ ตนเป็นคนถ่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook