งานเพลงอยู่ตัวอาร์เอสเดินหน้าลุยละคร เปิดตัวค่ายยาค-พร้อมปั้นแบงค์พระเอกแถวหน้า

งานเพลงอยู่ตัวอาร์เอสเดินหน้าลุยละคร เปิดตัวค่ายยาค-พร้อมปั้นแบงค์พระเอกแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายจากการกำกับละครไปนาน ล่าสุด โด่งองอาจ สิงห์ลำพอง ลงกำกับละครอีกครั้งในเรื่อง DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว (แดดดี้ ดูโอ้) ของค่าย YAAK(ยาค) ในเครืออาร์เอส ซึ่งผู้กำกับฯหนุ่มกล่าวว่า

ผมห่างจากการกำกับละครไปประมาณ 3 ปี หลังจากช่วงที่พี่แดงซ่า(นพดล มงคลพันธ์)เสีย

ตอนแรกเห็นว่าอาร์เอสจะยุบในเรื่องละคร? ไม่ได้ยุบหรอกครับ ตอนนั้นอาร์ เอสแค่ปรับกระบวนการทำงานใหม่ พอดีทางค่ายเพลงขาดทุน เฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)เลยให้ผมมาช่วยทางค่ายเพลง ดูศิลปิน ดูเพลง เพราะเราถือว่าเพลงเป็นเส้นเลือดใหญ่ของอาร์เอส ก็มาดูรับผิดชอบศิลปินทั้งหลายและทำมิวสิควิดีโอให้ทุกคน มาตอนนี้จัดกระบวนการใหม่เสร็จ เฮียฮ้อมีนโยบายให้ทำละครอีกครั้ง และเปิดบริษัทน้องใหม่ในเครืออาร์เอส คือ บริษัท ยาค(YAAK) โดยมีคุณโจ้(ภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย) เป็นกรรมการผู้จัดการ ส่วนผมมาเป็นผู้กำกับฯและที่ปรึกษา พอดีบริษัทนี้เขาทำรายการวาไรตี้ และเพิ่งมาทำละครเรื่อง DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว

ได้ยินว่าตอนนี้ทางอาร์เอสต้องการปั้น แบงค์อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม แห่งวง แบล็ค วานิลลา ให้เป็นพระเอกแถวหน้า โดยให้ประเดิมเรื่อง DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว ก่อน? ผู้กำกับฯหนุ่มยอมรับ ใช่ครับ ให้เขามาประเดิมเรื่องนี้ก่อนแล้วดูแวว และถึงแม้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่เห็นเวลาที่เขาทำเวิร์กช็อปแล้วเขามีความตั้งใจและมีพรสวรรค์อยู่ในตัว ผมว่าคนที่เป็นศิลปินส่วนใหญ่จะมีพรสวรรค์อยู่แล้ว

แต่ตอนนี้แบงค์ยังดูผอมไป ติดเรื่องนี้เรื่องเดียว ก็พยายามปรับให้เขาดูตัวใหญ่ขึ้น เพราะวันหนึ่งถ้าเขาไปเล่นกับนักแสดงคนอื่นที่อาจจะรูปร่างใหญ่กว่าเขา แต่ตรงนี้เป็นไปตามวัย ถ้าเกิดเราอยากให้น้องก้าวต่อไป เราก็คงต้องทำการบ้านกับตัวเขามากยิ่งขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราคิดอยู่แล้วว่าเราต้องทำอย่างไรกับตัวเขาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook