ฮัลโหลดารา

ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

...เข้าฉายวันแรกคอหนังวัยโจ๋ก็ต้อนรับหนัง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ได้อบอุ่น ตามคาด อย่างนี้ค่ายไฟว์สตาร์ ค่อยหายใจคล่องขึ้นมาหน่อย

...ได้แจ้งเกิดตามที่ผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ตั้งเป้าไว้ชัวร์ๆ นาทีนี้ก็หนุ่มแว่นหนา ข้าวฟ่างสมประสงค์ ศรีบัว ที่ในหนังโดดเด่นเด้งขึ้นมาเรียกเสียงหัวเราะได้มากกว่าใคร

...ลับมุข ฝึกมือจากหนัง 5 หัวใจฮีโร่ ไปแล้ว หนุ่มน้อย มิกซ์เพทาย วงษ์คำเหลา คงได้ไปลองวิชาในหนัง แหยมยโสธร 2 งานนี้ พ่อหม่ำ-เพ็ชรทาย เตรียมรับมือไว้ให้ดีละกัน

...ร้องเพลงลูกทุ่งในละครเพลง เพลงรักข้ามภพ ให้คนได้ฟังทั้งประเทศ แต่หนุ่ม นิววงศกร ปรมัตถากร แอบกระซิบมาว่ายังไม่เคยมีโอกาสได้ร้องเพลงให้แฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา ฟังสักที อยากฝึกลูกคออ้อนสาวว่างั้นเหอะ

...ถึงอดีตสามี เป้สุรัช ทับวัง จะเลิกตามตื๊อหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว แต่ม่ายสาวเสน่ห์แรง วรรณษา ทองวิเศษ ก็ยังไม่คิดตกลงปลงใจกับใครเป็นรอบที่สอง ไม่ใช่เพราะเข็ดรัก แต่เป็นเพราะยังหาไม่ได้ต่างหาก

...เคยเปลี่ยนมาแล้วแต่หมอดูก็ยังทักว่าไม่ดี หนิงศศิมาภรณ์ ไชยโกมล ที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อใหม่อีกเป็น ภูชิษา รตนะเดชนิธิศ แถมไปเปลี่ยนในบัตรประชาชนมาแล้วด้วย

...เรื่องหัวใจฮอตมาเป็นที่หนึ่ง เรื่อง งานหนุ่ม มาร์ทกฤษฎา พรเวโรจน์ เนื้อหอมเป็นอันดับสอง ล่าสุดมีละครในมือรวดเดียว 2 เรื่อง หวานใจคุณนายจอมหยิ่ง กับ เพลิงสีรุ้ง

...มากองถ่ายทีเอาให้คุ้ม แพงพรรณชนิดา ศรีสำราญ เลยหอบหิ้วเอาเสื้อผ้า กระเป๋ามือสองของตัวเองกับคนในบ้านมาขายให้ทีมงานละคร กุหลาบซ่อนหนาม ด้วย ได้ทั้งค่าตัวแถมได้กำไรจากขายของ รวย 2 เด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook