นศ.แพทย์ปมวางยาฆ่าสุนัขขอเลื่อนพบ ตร.สุทธิสาร อ้างป่วย

นศ.แพทย์ปมวางยาฆ่าสุนัขขอเลื่อนพบ ตร.สุทธิสาร อ้างป่วย

นศ.แพทย์ปมวางยาฆ่าสุนัขขอเลื่อนพบ ตร.สุทธิสาร อ้างป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ นศ.แพทย์ คดีวางยาฆ่าสุนัข ประสาน ตร.สุทธิสาร ขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา 26 ก.ย. ออกไปก่อนอ้างเหตุ ยังป่วยสภาพจิตใจไม่พร้อม-ตร.รอดูเหตุผล หากไม่เพียงพอจ่อขอศาลออกหมายจับ

พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการออกหมายเรียก นายภัทรพงศ์ นักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 6 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ที่ก่อเหตุ วางยาฆ่าสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เพศผู้ วัย 7 เดือน เพื่อจะเรียกร้องเอาเงินประกัน 5 หมื่นบาท มารับทราบข้อกล่าวหา ทารุณกรรมสัตว์และฉ้อโกง โดยนัดให้มาพบ พนักงานสอบสวน ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ล่าสุด ทนายความของนักศึกษาแพทย์คนดังกล่าว ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ว่า จะขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาออกไปก่อน โดยอ้างว่า นายภัทรพงศ์ สภาพจิตใจยังไม่พร้อม มีอาการป่าวย และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ใน จ.นครราชสีมา ประกอบกับแพทย์ยังไม่อยากให้เดินทางไกล และไม่อยากให้เจอเรื่องเครียด และในวันที่ 26 กันยายนนี้ ทนายความ จะเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมทำหนังสือพร้อมเหตุผลขอเลื่อนอย่างเป็นทางการ มายื่นให้กับพนักงานสอบสวน

รอง ผกก.สอบสวน สน.สุทธิสาร ระบุว่า ตำรวจจะต้องพิจารณา หนังสือขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวนจากนายภัทรพงศ์ ว่า มีเหตุผลจำเป็นที่จะเขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ หากเหตุผลไม่เพียงพอ ก็จะต้องขออนุญาตศาลออกหมายจับให้ นักศึกษาแพทย์มารับทราบต่อไป

ขณะเดียวกัน ทางด้าน พ.ต.ท. มงคล คุปติศิริวัฒน์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ในฐานะเจ้าของคดี นักศึกษาแพทย์วางยาฆ่าสุนัขเพื่อหวังเงินประกัน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.  นายภัทรพงศ์ นักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 6 พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ตามหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา-ทารุณกรรมสัตว์แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล  

หลังจากแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนไม่ได้ถูกจับกุม อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะสรุปสำนวนการสอบสวน ก่อนนัดผู้ต้องหามาเพื่อส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook