“มอส-ปฏิภาณ” มั่นใจถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย” ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง

“มอส-ปฏิภาณ” มั่นใจถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย” ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง

“มอส-ปฏิภาณ” มั่นใจถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย”  ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มอส-ปฏิภาณ” มั่นใจถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย”
ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ดูแลสุขภาพ

ถ้าพูดถึงการดูแลเอาใจใส่สุขภาพของศิลปินในเมืองไทย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขึ้นชื่อในเรื่องนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นดูแลร่างกายภายนอกด้วยการออกกำลังกาย และการดูแลจากภายใน ที่ต้องเลือกสรรและศึกษาผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้มีสุขภาพแข็งแรง หน้าเด็ก ดูสดใส ร้อง เล่น เต้น ในคอนเสิร์ตเล็กใหญ่อยู่เสมอ

ล่าสุดในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2017 ที่ Impact Exhibition and Convention Centre ยังคงฟิต และสดใสแข็งแรง พร้อมกับเปิดเผยถึงการรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย อย่างสดชื่นว่า ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย เป็นผลงานจากนักวิจัยไทยแท้ตัวจริงโดย ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน ศาสตราจารย์ในวิชาชีพชีววิทยา สังกัดคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้คิดค้นสูตรและทำงานวิจัย นำสปอร์ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยง ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย และปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง 100%

“ปกติมอส จะเป็นคนที่ไม่เปิดใจให้กับอาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆเลย เพราะมอสเป็นคนที่รักษาสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และจะเลือกรับปะทานอาหาร หรือผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และมีความน่าเชื่อถือจริงๆเท่านั้น แต่กับถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย มอสมีความมั่นใจกับผลิตภัณฑ์มาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการค้นพบและทำวิจัยทดลองสูตรการผสมและคัดเลือกสายพันธ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปินสูงและเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง ผสมผสานกับสูตรอาหารที่จดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงและคงที่ในทุกล็อตการผลิตเลยครับ”

ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ได้จดอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงและการผลิตถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต ร่วมกันระหว่าง บริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยได้นำสปอร์ของถั่งเช่าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยงในอาหารเทียม และสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพ รวมทั้งโรคมะเร็งและโรคไต

“ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า ที่ถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก แต่จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มาจากผลงานของนักวิจัยตัวจริง ซึ่งตรงนี้เป็นข้อแตกต่างและเป็นสิ่งที่มอสตัดสินใจเลือกให้ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ดูแลร่างกายและทุกคนในครอบครัว แถมยังทานง่าย หาซื้อง่ายด้วยครับ”

ทั้งนี้ สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย เพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 092-1210669/ 092-1209928 หรือ แอดไลน์ @cordithai และ www.cordythai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook