ปล้ำ-ทุบหัวดับ พี่น้อง 2นร.สาว! ไอ้หื่นหนีทั้งเปลือย

ปล้ำ-ทุบหัวดับ พี่น้อง 2นร.สาว! ไอ้หื่นหนีทั้งเปลือย

ปล้ำ-ทุบหัวดับ พี่น้อง 2นร.สาว! ไอ้หื่นหนีทั้งเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรโหดบุกบ้าน 2 น.ร.สาวพี่น้องหมายขืนใจ แต่เหยื่อต่อสู้คว้ากระต่ายขูดมะพร้าวทุบหัวพี่สาววัย 16 ดับอนาถ ส่วนน้องอายุ 13 บาดเจ็บสาหัส สอบพบเป็นหนุ่มเพื่อนบ้านที่เมียท้องแก่ ฉวยจังหวะพ่อ-แม่เหยื่ออกไปทำงานกลางดึก ย่องเข้าห้องนอนหมายขืนใจเด็กสาวทั้ง 2 ราย แต่เหยื่อรู้สึกตัวร้องขอความช่วยเหลือ จึงลงมือโหด ก่อนเผ่นหนีออกทางหน้าต่างทั้งๆ ที่ไม่สวมกางเกง ตร.ตามจับได้ทันควัน

ขืนใจฆ่า 2 น.ร.พี่น้องครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.สายัณห์ ชาญชัยศักดิ์ สารวัตรสภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพานทอง ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.ณพล นามนาค ผกก.สภ.พานทอง พร้อมชุดสอบสวนสืบสวนรุดไปที่โรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ฝุ่น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนพณิชยการแห่งหนึ่ง ถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะจนกะโหลกแตก นอกจากนี้ยังพบร่างด.ญ.ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 น้องสาวสภาพท่อนล่างเปลือยกาย ถูกทุบเข้าที่ศีรษะเช่นกันมีอาการสาหัสเลือดคั่งในสมอง จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ในห้องนอนของน้องฝุ่นและน้องฝ้ายข้าวของถูกรื้อกระจาย มีรอยเลือดกระเซ็นจำนวนมาก และยังพบกระต่ายขูดมะพร้าวขนาดใหญ่มีคราบเลือด คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธก่อเหตุตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานหลังจากนั้นให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย

สอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่เด็กสาวทั้ง 2 คนนอนหลับในบ้านพัก ส่วนพ่อ-แม่ออกไปทำงานจับปลาในบ่อปลาทั่วไป มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านหมายจะขืนใจ แต่เด็กสาวต่อสู้และร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงหยิบกระต่ายขูดมะพร้าวทำร้ายเหยื่อจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบพยานระบุว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายมานิตย์ รุ่งเรือง อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งตกงานมาอาศัยอยู่กับญาติใกล้กับบ้านเกิดเหตุ มีคนเห็นเดินเข้าไปภายในบ้านของเด็กสาว สักพักได้ยินเสียงร้องดังขึ้น ก่อนที่นายมานิตย์ จะกระโดดหนีออกทางหน้าต่างโดยไม่สวมกางเกง ก่อนวิ่งเข้าบ้านตัวเอง สักพักก็พาเมียที่กำลังท้องแก่ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปอย่างลุกลี้ลุกลน

คาดว่านายมานิตย์ ซึ่งเมียกำลังท้องแก่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับได้โอกาสที่พ่อแม่ของเด็กสาวไปทำงานกลางดึก จึงบุกเข้าบ้านหมายขืนใจ แต่เหยื่อต่อสู้จึงถูกทำร้ายเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ส่วนมีการข่มขืนหรือไม่นั้นต้องให้แพทย์ตรวจร่างกายเหยื่ออย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 19.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.เชาว์ ต่ายใหญ่จีด สว.สส.สภ.พานทอง นำกำลังติดตามร่องรอยคนร้ายไปที่จ.ฉะเชิงเทราบ้านเกิด แต่ไม่พบ จึงเดินทางไปที่จ.ระยอง เนื่องจากทราบว่าเมียนายมานิตย์ เป็นชาวจ.ระยอง และมีพ่อเป็นตำรวจประจำอยู่ เมื่อไปถึงก็ติดต่อกับพ่อตานายมานิตย์ ก็ทราบว่าคนร้ายพาเมียกลับมาที่บ้านและขอเงินติดตัว แต่พ่อตาเกิดเอะใจเพราะเห็นท่าทางมีพิรุธจึงไม่ให้เงิน เจ้าหน้าที่จึงออกตามหาตัวกระทั่งพบว่ากบดานอยู่ในโรงแรมแสนสุข ตั้งอยู่ถนนสายแกลง-ระยอง จ.ระยอง เมื่อไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่จึงเข้าไปจับกุมไว้ได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพ

พ.ต.อ.ณพล ผกก.สภ.พานทอง เปิดเผยว่า ในวันที่ 17 มี.ค.นี้ พล.ต.ท.อัศวิน ณรงค์พันธ์ ผบช.ภ.2 จะเดินทางมาแถลงข่าวพร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ โดยจะเริ่มทำแผนฯเวลา 09.00 น. ซึ่งประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ และนปพ.จว.ชลบุรีกว่า 200 นายเข้าควบคุมเหตุ เกรงว่าจะมีประชาชนรุมประชาทัณฑ์คนร้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook