หนุ่มขโมยรถบริษัทแก้แค้น เพราะเสี่ยไม่รับเข้าทำงาน

หนุ่มขโมยรถบริษัทแก้แค้น เพราะเสี่ยไม่รับเข้าทำงาน

หนุ่มขโมยรถบริษัทแก้แค้น เพราะเสี่ยไม่รับเข้าทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 20 ตัดสินใจก่อเหตุขโมยรถกระบะจากบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ขับหนีเตลิดบนถนนสุขุมวิท ตำรวจไล่ล่าสกัดจับได้จนมุม สารภาพอยากแก้แค้นเรื่องส่วนตัว เชื่อปมไม่รับเข้าทำงานอีกครั้ง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 ก.ย.) ร.ต.อ.ชยพล สงขาว รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายลักขโมยรถกระบะบรรทุก 4 ล้อ จากบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ก่อนคนร้ายจะแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมีนริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าสกัดจับคนร้าย พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบคนร้ายขับรถกระบะคันดังกล่าว เป็นรถกระบะอีซูซุ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 85-0168 ชลบุรี มุ่งหน้าออกจากปั้มน้ำมันไปอย่างรวดเร็ว พยายามหลบหนีไปทางหลังศูนย์บริการอีซูซุ ศรีราชา ห่างจากปั๊มน้ำมันประมาณ 300 เมตร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตามไปถึง คนร้ายได้จอดรถคันดังกล่าวทิ้ง แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในป่า ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด ทราบชื่อคนร้ายคือ นายจาตุรนต์ อายุ 20 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพ อ้างต้องการรถขับไปหาเพื่อนที่แหลมฉบัง และตั้งใจจะนำไปชำแหละชิ้นส่วนขาย เมื่อได้เงินมาก็นำมาใช้เที่ยวเตร่ไม่ได้ทำงานอะไร และยังถือเป็นการแก้แค้นเรื่องส่วนตัวอีกด้วย

ทางด้าน นายสถาพร เจ้าของบริษัทที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า นายจาตุรนต์ เคยเป็นพนักงานที่บริษัทฯ ตนมาก่อน แต่ได้ออกจากงานไปแล้ว และก่อเกิดเหตุ นายจาตุรนต์ ได้มาขอกลับเข้าทำงานที่บริษัทฯ อีกครั้ง แต่ทางบริษัทไม่รับ เนื่องจากพนักงานเต็มอัตรา คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความแค้นและก่อเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำเช่นนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook