หนุ่มต่อย รปภ.คอนโด รู้สึกผิด ร่ำไห้ขอโทษอ้างเป็นโปรดิวเซอร์

หนุ่มต่อย รปภ.คอนโด รู้สึกผิด ร่ำไห้ขอโทษอ้างเป็นโปรดิวเซอร์

หนุ่มต่อย รปภ.คอนโด รู้สึกผิด ร่ำไห้ขอโทษอ้างเป็นโปรดิวเซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอ้างเป็นโปรดิวเซอร์ช่อง 3 ร่ำไห้ขอโทษ หลังเมาขาดสติชกต่อย รปภ. คอนโดฯ ย่านแฮปปี้แลนด์ ยอมรับชีวิตจริงเป็นพ่อค้าธรรมดา

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Pong O'z (ป๋อง โอซี) โพสต์คลิปวิดีโอพนักงานรักษาความปลอดภัย กำลังชกต่อยกับลูกบ้านในคอนโดมิเนียม เนื่องจากไม่พอใจที่มีการดูถูกเหยียดหยามเรื่องเงินเดือน เปรียบเทียบว่าราคายังน้อยกว่ารองเท้าข้างหนึ่ง กลายเป็นต้นเหตุกรณีดังกล่าว อีกทั้งมีฝ่ายที่อ้างว่าเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ช่อง 3 ด้วย

เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมกับเล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงแตรรถยนต์ดัง แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ. คนละคนกับที่ชกต่อย เข้าไปโบกรถให้ แต่ชายเสื้อขาวถอยรถชนยางกั้น จึงลงมาจากรถและตะโกนด่าทอ และเปรียบเทียบว่าเงินเดือน รปภ. กับรองเท้า ตอนนั้นตนสังเหตุเห็นว่าชายเสื้อขาวมีอาการเมามาก ซึ่งตนมีคลิปตอนที่ชายเสื้อขาวกำลังต่อว่า รปภ.

จนกระทั่งไปมีเรื่องกับ รปภ. คนที่ทะเลาะวิวาท ทราบชื่อภาพหลังคือ นายลม ซึ่งหลังเกิดเหตุชายเสื้อขาวก็ได้โทรตามตำรวจ แต่ตำรวจยังไม่มา จึงโทรไปอีกครั้งและขู่ว่าจะสั่งย้ายทั้งโรงพัก พอผ่านไปสักพักตำรวจไม่มา ชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นห้องไป ส่วน รปภ. ก็ทำหน้าที่ต่อ ซึ่งตอนที่เกิดเหตุตนได้ยินชายเสื้อขาวพูดว่า เป็นโปรดิวเซอร์ช่อง 3 และก็พูดว่ามึงเล่นผิดคนแล้ว

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ พบกับลูกชายของ นายลม รปภ.ที่มีเรื่องชกต่อยกับชายเสื้อขาว เปิดเผยว่า ตอนนี้พ่อยังไม่พร้อมที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งล่าสุดก็ได้ลางานเนื่องจากยังมีอาการเจ็บจากบาดแผล บริเวณดั้งจมูกและดวงตา

ส่วนเรื่องที่เกิดการทะเลาะวิวาท พ่อได้บอกกับตนว่ามีเรื่องชกต่อยกับลูกบ้าน พอตนถามว่าคนไหน พ่อบอกว่าคนเดิม ซึ่งคนนี้เคยมีปัญหากับพ่อ หากนับครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งทุกครั้งพ่อจะไม่ตอบโต้ แต่ครั้งนี้คาดว่าที่พ่อถึงกับลงมือชกต่อย เพราะถูกด่าถึงบุพการี และเปรียบเทียบเรื่องเงินเดือนกับรองเท้า

ส่วนเหตุการณ์ตอนชกต่อยเป็นอย่างไร ตนยังไม่ได้สอบถามรายละเอียด เพราะตนเข้าเวรเช้า แทนพ่อที่พึ่งออกเวรไป ลูกชายยังบอกว่า ปกติแล้วพ่อเป็นคนอารมณ์ดี ชอบคุยเล่นกับลูกบ้าน ไม่เคยมีปัญหากับใคร

ลูกชาย ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาก็มี รปภ. จากคอนโดฯ ที่ชายเสื้อขาวเคยอยู่ มาเตือนหลายครั้งแล้ว ว่าเวลาชายคนดังกล่าวเมา มักจะมีปัญหากับ รปภ. แต่ทุกครั้งที่ตนเจอก็เห็นว่ามีอาการปกติดี จนมาเกิดปัญหาขึ้นกับพ่อ ซึ่งหากชายคนดังกล่าวมาขอโทษ ตนก็ไม่คิดอะไร แต่ทั้งนี้ก็ต้องถามพ่ออีกที ซึ่งตอนนี้เรื่องถึงผู้ใหญ่แล้ว ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ อีกทั้งก็ได้มีการแจ้งความกับชายคนดังกล่าว

ขณะที่ นายพบสุข หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย บอกว่า วันที่เกิดเหตุคือช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ก.ย. โดยชายเสื้อขาวที่ปรากฎในคลิป ได้ขับรถยนต์ขับรถจอดหน้าอาคาร แล้วลงจากรถมาหานายลม พร้อมบอกให้หาที่จอดรถให้ แต่นายลมบอกไปว่าด้านในอาคารที่จอดเต็มไม่สามารถจอดได้ทำให้ชายคนดังกล่าว ไม่พอใจกล่าวต่อว่าด้วยความรุนแรงเเละเกิดการชกต่อยกันขึ้นตามคลิป

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางนิติบุคคลอาคารชุด ได้ทำหนังสือว่ากล่าวตักเตือนนายลม พร้อมกับติดต่อเจ้าของห้อง ให้เชิญออกไป แต่เจ้าตัวอ้างว่ายังไม่ย้ายออก คณะกรรมการฯ จึงได้ชี้แจงไปว่า หากต้องการอาศัยอยู่ต่อ ก็ให้รับเงื่อนไขของอาคาร โดยห้ามเข้ามาส่งเสียง และบีบแตรรถดังรบกวนผู้อาศัยรายอื่น

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้คู่กรณียังไม่มีใครเข้าแจ้งความ

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโดฯ ที่ชายคนดังกล่าวเคยพักอาศัยอยู่ก่อนหน้าที่จะมาอยู่คอนโดฯ ย่านแฮปปี้แลนด์ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เวลาชายคนดังกล่าวมึนเมาสุรา มักจะมีปัญหากับ รปภ. เรื่องที่จอดรถและชอบบีบแตรรถอยู่เป็นประจำ แต่หากไม่เมาก็จะนิสัยดี แต่เวลาพูดจะเสียงดัง

ส่วนที่อ้างเป็นโปรดิวเซอร์โทรทัศน์ช่องดังนั้น ชาวบ้านเชื่อว่าไม่น่าจะจริง เพราะเวลาไปเดินตลาดนัด ก็มักจะเห็นนั่งขายนาฬิกาข้อมืออยู่ตลาด

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายกันต์ (นามสมมุติ) ชายเสื้อขาวที่อยู่ในคลิป ยอมรับกับทีมข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและร้องไห้ ว่า ตนไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ช่อง 3 ตามที่พูดไป ตนเพียงแค่ต้องการจะข่มขู่ รปภ. เท่านั้น จริงๆ แล้วตนเป็นพ่อค้า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะความขาดสติ

ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากเรื่องที่จอดรถ ซึ่งตนเคยมีปัญหากับ รปภ. คนดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว ทั้งนี้ตนขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง และอยากจะขอโทษ รปภ. คนดังกล่าว แต่ตนยังไม่พร้อม เพราะตนกลัว เนื่องจากมีคนมาคอมเม้นท์ข่มขู่กันเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเหตุและมีคลิปเผยแพร่ออกไปไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook