ผงะ พบศพชายนิรนามสักลายมังกร เปลือยล่อนจ้อนในร่องกลางถนน

ผงะ พบศพชายนิรนามสักลายมังกร เปลือยล่อนจ้อนในร่องกลางถนน

ผงะ พบศพชายนิรนามสักลายมังกร เปลือยล่อนจ้อนในร่องกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายนิรนามสักลายมังกร กลายเป็นศพเปลือยอยู่ในร่องกลางถนน คาดเป็นต่างด้าวถูกรถชน

(25 ก.ย.) เวลา 10.00 น. ร้อยตำรวจเอกอาทิตย์บุญพวง สถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุจากคนขับรถเกี่ยวข้าวว่าพบศพ ชายเสียชีวิต เปลือยกาย ที่ร่องกลางถนนสายพหลโยธิน หมู่ที่ 2 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณร่องกลางถนน พบศพชายไม่ทราบชื่อไม่ทราบสัญชาติ ผิวขาว มีเม็ดไฝที่ใบหน้า ที่แผ่นหลังสักขึ้นลายมังกร นอนเปลือยกายคว่ำหน้า เสียชีวิตที่มือขวากำหญ้าและเศษดินแน่น ตรวจสอบสภาพศพ ที่ชายโครงด้านขวา มีรอยครูดยาวและที่บั้นเอวมีร่องรอยถูกของกระแทก อย่างรุนแรงเป็นรอยยุบ นอกจากนั้นบริเวณฝ่ามือหลังมือและที่หัวเข่ามีร่องรอยถลอกเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุที่ริมถนนพหลโยธินขาขึ้น ที่กอหญ้าไหล่ทางริมถนนเสื้อและกางเกงผู้เสียชีวิตเป็นกางเกงยีนส์ไม่มียี่ห้อสีน้ำเงิน และเสื้อช็อปสีเทา แขนสั้น ที่หน้าอกปักระบุ ภาษาอังกฤษเอ็นเอสยูทรานสปอร์ต ในกระเป๋าเสื้อ มีห่อพลาสติกยาเส้นและ และไฟเช็ค มีเศษแบงค์พม่าตกในที่เกิดเหตุและเหรียญ 5 บาทไทย 1 เหรียญ ที่ไหล่ทางใกล้กันพบเศษฟิล์มกรองแสงกระจกรถและเศษกระจกรถที่แตกเป็นเม็ดข้าวโพด และกันชนรถที่แตกหักตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปีรายนี้จะเป็นต่างด้าว ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมบริเวณใกล้เคียงไม่พบมีผู้ใดสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะให้อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานนำศพส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีก

ครั้งด้านพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมหรือถอดเสื้อผ้าเพื่อปลดทุกข์ข้างทางแล้วถูกรถเฉี่ยวชนเสีย อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook