ซิโก้มั่นใจชลบุรีซิวชัยเอเอฟซีคัพ

ซิโก้มั่นใจชลบุรีซิวชัยเอเอฟซีคัพ

ซิโก้มั่นใจชลบุรีซิวชัยเอเอฟซีคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังจากศึกไทยลีก ประกาศแบสุดมั่นใจลูกทีมแข็งแกร่งพอที่จะบุกไปคว่ำ เคดาห์ จากลีกมาเลเซีย ถึงถิ่น ในศึกเอเอฟซีคัพ ได้แน่นอน
      
           การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ในสายจี ระหว่างทีม เคดาห์ จากมาเลเซีย ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในช่วงค่ำวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้
      
           โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ที่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงเกมดังกล่าวว่า "นักเตะของเราอาจจะมีอาการเหนื่อยล้ากับการเล่นฟุตบอลในช่วงนี้อยู่บ้าง เพราะเพิ่งผ่านศึกหนักในไทยลีกมา แต่การได้มาเล่นในมาเลเซีย นั้นเหมือนกลับมาบ้านหลังเดิมอีกครั้ง เพราะส่วนตัวแล้วผมเคยมาค้าแข้งอยู่ที่นี่ และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ และฝีเท้าของนักเตะ จะเอาชนะคู่แข่งได้แน่นอน แต่ก็กำชับลูกทีมว่าห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด"
      
           นักเตะ 11 คนแรกของทีมชลบุรี เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะ, กองกลาง เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, สุรัตน์ สุขะ, เจษฎากร เหมแดง, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น, กองหน้า แอนเดอสัน มาชาโด้ กับ โคเน่ โมฮัมเหม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook