ตำรวจโสมขยายผลสอบ จาง จา ยอน ฆ่าตัว พบถูกบังคับหลับนอนผู้บริหาร

ตำรวจโสมขยายผลสอบ จาง จา ยอน ฆ่าตัว พบถูกบังคับหลับนอนผู้บริหาร

ตำรวจโสมขยายผลสอบ จาง จา ยอน ฆ่าตัว พบถูกบังคับหลับนอนผู้บริหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยตำรวจเกาหลีใต้ขยายผลสอบสวนกรณีดาราสาว F4 เกาหลีใต้ฆ่าตัวตาย ระบุถูกบังคับให้หลับนอนมีเซ็กส์กับผู้บริหารวงการหนัง-สื่อ นับสิบ หลังผู้จัดการออกโรงแฉ เตรียมสอบผู้จัดการส่วนตัว-บุคคลอื้อฉาวทั้งหมด

หนังสือพิมพ์ โคเรีย เฮรัลด์ รายงานว่า ขณะนี้ตำรวจเกาหลีใต้ขยายผลสอบสวนกรณีการฆ่าตัวตายของ จาง จา ยอน ดาราสาวเกาหลีใต้ ซึ่งกำลังโด่งดังจากภาพยนตร์ฮิตเรื่อง Boys Over Flowers ที่บ้านพักของเธอเมื่อวันที่ 7 มี.ค.โดยมุ่งประเด็นว่า เธออาจถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนมีเซ็กส์กับบุคคลระดับผู้บริหารของวงกา ภาพยนตร์เกาหลีใต้ ภายหลังถูกข่มขู่บังคับจากต้นสังกัดของเธอ โดยเฉพาะประเด็นแถลงการณ์ 6 หน้ากระดาษที่เขียนด้วยลายมือของดาราสาวผู้อาภัพ ซึ่งถูกนำมาเปิดเผยโดยนายโย จาง โฮ ผู้จัดการของเธอ

จากการเปิดเผยของสื่อมวลชนและตำรวจระบุว่า จางได้เขียนจดหมายบอกว่า เธอถูกต้นสังกัดบังคับให้มีเซ็กส์กับบุคคลระดับผู้บริหารของวงการภาพยนตร์ เกาหลีใต้ โดยเธอได้เขียนชื่อบุคคลเหล่านี้ไว้ในจดหมายด้วย พร้อมทั้งระบุว่า หัวหน้าต้นสังกัด มักจะทุบตีเธอ, บังคับให้เธอดื่ม ถือแม้แต่ให้เธอไปร่วมก๊วนกอลฟ์หลายครั้ง และบังคับให้เธอมีเซ็กส์เจ้าหน้าที่ของบริษัทและสื่อชื่อดัง โดยมีบุคคลนับสิบรายถูกระบุอยู่ในจดหมายของเธอ นอกจากนี้ แถลงการณ์ดังกล่าวมีการพิมพ์ลายนิ้วมือของเธอ ชี้ว่าเธอกำลังพร้อมที่จะฟ้องร้องเอาเรื่องทางกฎหมาย

ด้านตำรวจระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องตรวจสอบความถูกต้องของจดหมาย และพยายามจะเข้าถึงผู้จัดการของเธอ ซึ่งขณะนี้มีข่าวว่าอยู่ในญี่ปุ่น นอกจากนี้ ตำรวจยังเตรียมสอบบุคคลนับสิบรายถูกระบุในจดหมายของเธอด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของเธอได้กล่าวหานายโยว่ากุเรื่องจดหมายดังกล่าวขึ้นมาเอง และเตรียมจะฟ้องหมิ่นประมาทเขาด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook