มาร์กี้ แจงดราม่า เค้กปาร์ตี้สละโสดเป็นรูปอวัยวะเพศ

มาร์กี้ แจงดราม่า เค้กปาร์ตี้สละโสดเป็นรูปอวัยวะเพศ

มาร์กี้ แจงดราม่า เค้กปาร์ตี้สละโสดเป็นรูปอวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเรื่องราวๆ ดีที่เกิดขึ้นของคำว่ามิตรภาพสำหรับงานปาร์ตี้สละโสดของว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป "มาร์กี้ ราศรี" แต่งานนี้ก็ต้องมีดราม่าเกิดขึ้นเพราะหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเค้กซึ่งเป็นรูปอวัยวะเพศ อาจจะไม่เหมาะสมเกินไปหรือเปล่า

ล่าสุดในงาน Imin Incredible Grand Opening "มาร์กี้ ราศรี" ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เป็นอีกหนึ่งการเพิ่มสีสันสร้างเสียงหัวเราะให้กับงานที่เพื่อนๆ เตรียมมาให้เท่านั้นเอง ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเป็นธรรมเนียมของฝรั่งและเธอก็เป็นลูกครึ่งด้วย

วันเกิดป๊อกวันนี้ (25 ก.ย.) มีแพลนไปฉลองที่ไหน ?
"ไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะว่าก็มาทำงานฉลองไปแล้วเมื่อคืนด้วยค่ะ ไม่มีของขวัญ เพราะว่าด้วยความที่เราทำงานทุกวันเลยไม่มีเวลาหาของขวัญ ก็บอกเขาไว้แล้ว ปีนี้ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็พาไปทานข้าว หลังจากนั้นก็นัดเพื่อนๆ มาชิลๆ กันแถวบ้าน ก็ไม่ถึงขั้นเซอร์ไพร์ส เพราะเราบอกว่าไปข้างนอกด้วยกันหน่อยเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพร์ส เขาก็บอก อ้าว เดี๋ยวมีเซอร์ไพร์สแปลว่าเซอร์ไพร์สหรือไม่เซอร์ไพร์ส จะได้ไม่ต้องถามเยอะว่าไปไหน ไปทำอะไร แค่ไปด้วยกันไปเจอเพื่อน"

แล้วเขางอนไหมที่เราทำงานไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันเกิดเขา ?
"ไม่งอนค่ะ ไม่ถึงขั้นต้องเคลียร์ ก็โตๆ กันแล้ว ก็รู้อยู่แล้วว่าหน้าที่ต้องทำอะไรบ้างค่ะ เราก็จัดสรรเวลาให้โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร"

เขาโพสต์แคปชั่น เรียกเราว่าที่ภรรยาแล้ว ?
"ก็เขินๆ นิดนึงนะคะ เขินๆ แหละ (หัวเราะ) ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ค่ะ"

งานปาร์ตี้สละโสดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็สนุกดีนะคะ เหมือนตอนสมัยเด็กๆ วัยรุ่นไปถ่ายรูปที่สตูดิโอกัน เน้นถ่ายรูป ทานข้าวเย็นกัน เขาก็จะมีรายละเอียดเยอะแยะ ชุด อาหารที่เราชอบ ถ่ายรูปกัน ใครไม่มีงานวันรุ่งขึ้นก็นอนด้วยกัน ที่เพื่อนๆ บอกว่ากี้อยากให้ทุกคนเซ็กซี่ ก็ไม่ขนาดนั้น เป็นสไตล์เรานี่แหละตามอายุ"

เป็นการรวมกลุ่มเพื่อนให้มาคืนดีกัน ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ เราไม่ได้โฟกัสด้านนั้น อย่างที่รู้มันผ่านมานานมากแล้ว ไม่มีใครจ้องประเด็นตรงนั้น ทุกคนก็สบายใจค่ะ"

พอมีภาพ มิ้นต์-คิม ออกมาคนแสดงความยินดีที่งานเราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของทั้งคู่ ?
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ บางทีไม่ได้ลงรูปแปลว่าไม่ได้เจอ หรือว่าลงรูปไม่ได้แปลว่าสนิท คือทุกอย่างไม่ได้ใช้รูปที่ลงผ่านโซเชียลมาวัดการกระทำชีวิตประจำวันได้"

ชื่อแก๊งค์ล่มก็ล่มตามชื่อไปแล้ว ?
"เราไม่ได้โฟกัสด้านนั้น ทุกคนโตๆ กันแล้ว เหมือนเป็นแค่ชื่อที่เราตั้งในไลน์กรุ๊ปอย่างเดียว แต่เราไม่ได้เรียกตัวเองว่าแก๊งล่มหรืออะไร ก็ไม่ได้เหมือนตอนเด็กๆ กันแล้วที่จะมีขื่อแก๊งค์อะไรขนาดนั้น แค่เป็นชื่อที่เราตั้งในไลน์กรุ๊ปเฉยๆ แค่นั้นเองค่ะ"

ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนมาพร้อมหน้ากันในงานแต่งเราไหม ?
"ในงานแต่งเราก็ชวนทุกคนแหละ ก็ต้องดูอีกทีว่าใครว่างไม่ว่าง เอาที่ทุกคนสะดวกค่ะ ส่วนช้อตภาพรวมทั้งหมดทุกคนมมันก็ถามเราไม่ได้ ต้องหลายๆ คน กี้ว่ามันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น เอาทุกคนสบายใจดีกว่า น่าจะสำคัญที่สุด"

แต่ก็มีดราม่าเรื่องเค้กรูปอวัยวะเพศ ?
"เพื่อนๆ เอามาแกล้ง จะได้มีสีสันตลกๆ มากกว่า เพราะเราไม่ได้คิดจะมี ก็เอามาแกล้ง"

ได้ถามไหมว่าเป็นไอเดียของใคร ?
"ก็ถามว่า หืม เพื่อนก็บอกเอามาแกล้งค่ะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดี บางทีก็เป็นอะไรที่ตลกโปกฮาในหมู่เพื่อน พี่ป๊อกเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ก็เป็นเหมือนประเพณีทางฝรั่ง กี้เป็นลูกครึ่งก็ไม่ได้รู้สึกแปลกค่ะ"

เขาขอไปปาร์ตี้สละโสดไหม ?
"เขาเองก็จะมีค่ะ ไม่ห่วงค่ะ สนุกๆ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ส่งไปให้เขาสักนิดนึง สนุกๆ อยู่แล้วไม่ได้คิดอะไร ก็อาจจะเป็นผู้ชายๆ ไปเที่ยวกัน อย่างที่บอกแต่ละคนก็ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว อะไรควรไม่ควร ไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่อง"

ความคืบหน้างานแต่งเห็นไปดูชุดแต่งงานอีกแล้ว ?
"มีไม่หลายชุด แต่ใช้เวลาในการเลือกนาน เพราะเราไม่อยากมีหลายชุดมาก เราเลยต้องใช้เวลาในการเลือกนานหน่อย ไปมาหลายที่แล้ว เลือกยากเหมือนกัน เพิ่งรู้ว่าชุดแต่งงานมันสวยมาก ไม่เคยคิดว่าการเลือกชุดแต่งงานจะยากขนาดนี้ สวยทุกชุดทุกแบรนด์สวยหมดเลยค่ะ ตอนนี้ 3 ชุดเสร็จแล้วเรียบร้อยไม่มีเพิ่มเติมแล้วค่ะ ก็มีชุดแถลงข่าว ชุดรีเซ็ปชั่น ชุดตัดเค้กค่ะ มีทั้งของไทยและของนอกผสมๆ กันไปในงานเลี้ยงฉลอง และมีชุดไทยในงานหมั้นค่ะ เราก็เลือกของเราเองค่ะ ไม่ทัวร์หาแล้วค่ะแค่ฟิตติ้งก็เหนื่อยแล้ว "

ยังเหลืออะไรที่ต้องกังวลอีก ?
"การ์ดยังผลิตไม่เสร็จค่ะ ทุกคนถามมาเยอะเหมือนกัน ก็หลายพันคนอยู่ค่ะ แต่ส่วนมากจะเป็นแขกผู้ใหญ่ของคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆพี่ป๊อก และของเราก็จะเป็นนักแสดง ทีมงานผู้จัดของช่องสามค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาร์กี้ แจงดราม่า เค้กปาร์ตี้สละโสดเป็นรูปอวัยวะเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook