แม่เด็กทารกขอบคุณ 2 สาว เผยชีวิตยังไม่สุขหวั่นอดีตแฟนตามราวี

แม่เด็กทารกขอบคุณ 2 สาว เผยชีวิตยังไม่สุขหวั่นอดีตแฟนตามราวี

แม่เด็กทารกขอบคุณ 2 สาว เผยชีวิตยังไม่สุขหวั่นอดีตแฟนตามราวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพของชายรูปร่างสูงใหญ่คนหนึ่งกำลังยื้อแย่งเด็กทารกวัย 3 เดือนออกจากอ้อมอกของผู้เป็นแม่ ถูกนำมาเผยแพร่ในแฟนเพจดังเมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าฝ่ายชายซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงพยายามนำตัวลูกลงน้ำ แต่เคราะห์ดีของครอบครัวนี้ที่พลเมืองดีสาวสวยสองคนเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน ล่าสุดแม่เด็กเผยว่าชีวิตยังไม่เป็นสุขเนื่องจากอดีตแฟนยังตามขอคืนดี

วันนี้ (25 ก.ย. 60) นางสาววนิดา ดับโศรก หรือ ต้นข้าว และนางสาวมนัญญา ปัดถาวงศ์ หรือ มินท์ สองสาวพลเมืองดีใจกล้าเปิดเผยผ่านรายการเป็นเรื่องเป็นข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นริมถนนบายพาสฉะเชิงเทรา ใกล้ทางเข้าสถานีขนส่ง เมื่อตนเห็นว่าผู้ชายกำลังใช้กำลังแย่งเด็กทารกจากผู้หญิง ตนจึงตัดสินใจกลับรถเพื่อมาดูเหตุการณ์พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวมนัญญา หรือมิ้นท์ ก็ลงจากรถเพื่อเข้าไปช่วยเหลือแม่เด็ก ขณะที่นางสาววนิดา หรือ ต้นข้าว โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกรอบเนื่องจากเห็นว่าสถานการณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกันฝ่ายชายซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพ่อเลี้ยง ก็แย่งตัวเด็กทารกวัย 3 เดือนจากอ้อมกอดของแม่มาแล้ว

จากนั้น นางสาววนิดา หรือ ต้นข้าว บอกว่า มินท์ วิ่งกลับมาที่รถเพื่อเรียกให้ตนไปช่วยอีกแรงเนื่องจากฝ่ายชายกำลังพาเด็กทารกลงไปในคูน้ำข้างทาง ระหว่างนั้น มินท์ ได้อุ้มเด็กหญิงอีกคนหนึ่งไว้ และเด็กผู้ชายบอกว่าพ่อมีอาวุธมีด ตนจึงให้เด็กผู้ชายลงไปดูลาดเลาว่าฝ่ายชายจะทำร้ายเด็กหรือไม่ ต่อมาไม่นานแม่ของเด็กทารกก็แย่งเด็กคืนมาได้ ฝ่ายชายก็มองมาที่ตนกับมินท์ ด้วยสายตาคล้ายกับกำลังโกรธแค้น ตนกับเพื่อนจึงพาเด็กหญิงและเด็กชายวิ่งหนีไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทราที่อยู่บริเวณนั้น

ด้าน นางสาวมนัญญา หรือมิ้นท์ บอกว่า ระหว่างที่กำลังให้การช่วยเหลือตนพยายามโบกมือเรียกขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านจุดดังกล่าวแต่กลับไม่มีใครสนใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงและควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ส่วนท่าทีของฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายคนเมาแต่ไม่มีเสียงโวยวาย หรือมีคำพูดข่มขู่ว่าจะฆ่าหรือทำร้ายใคร

ขณะที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) แม่ของเด็กทารกวัย 3 เดือน เปิดเผยกับพีพีทีวีว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและแฟนหนุ่มมีปัญหาทะเลาะกันมาตลอด เนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมหางานทำ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง และ ดื่มยาฆ่าแมลงผสมน้ำ กินผงซักฟอกและยาเบตาดีน ส่วนวันเกิดเหตุตนเองได้ขอเลิกกับฝ่ายชาย ฝ่ายชายจึงเกิดอารมณ์โมโหและตัดพ้อว่าหากตนทิ้งไปเขาก็ไม่เหลือใครแล้ว จึงเป็นสาเหตุให้ฝ่ายชายคิดฆ่าตัวตายและแย่งลูกวัย 3 เดือนไปด้วย พร้อมบอกว่ารักลูกมากถ้าหากจะตายก็ต้องตายด้วยกัน ตนจึงพยายามรั้งไว้จนมีพลเมืองดีทั้งสองคนเข้ามาให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ แม่ของเด็กทารกวัย 3 เดือน ยังกล่าวขอบคุณพลเมืองดีสาวสวยทั้งสองคน โดยเธอบอกว่า หากไม่มีหญิงสาวทั้งสองรายตนและลูกคงจะเสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากฝ่ายชายเดินมุ่งหน้าไปทางแม่น้ำบางปะกงซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ล่าสุดเด็กมีอาการดีขึ้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีความตำรวจแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่ากับฝ่ายชาย ซึ่งปัจจุบันตนใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ไปไหนมาไหนก็ต้องหลบซ่อนเนื่องจากกลัวว่า อดีตแฟนหนุ่มจะกลับมาทำร้าย

พ.ต.ท.สุพรรณ์ พลภักดิ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ โดยฝ่ายหญิงบอกว่าทะเลาะวิวาทกันเนื่องจากเธอต้องการเลิกรา แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเนื่องจาก ผู้เสียหายยังไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆกับเจ้าหน้าที่อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานในการเอาผิดฝ่ายชาย แต่อย่างไรก็ตามตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังในพื้นที่ และจะเร่งติดตามตัวฝ่ายชายมาตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook