จับตัวแล้ว หนุ่มหื่นล็อกคอปล้ำสาวคาคอนโด หนีกลับไปบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/730/3653630/news17.jpgจับตัวแล้ว หนุ่มหื่นล็อกคอปล้ำสาวคาคอนโด หนีกลับไปบ้าน

    จับตัวแล้ว หนุ่มหื่นล็อกคอปล้ำสาวคาคอนโด หนีกลับไปบ้าน

    2017-09-26T12:18:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจโคราชคุมตัว หนุ่มผู้ต้องหาก่อเหตุล็อกคอสาว 15 หวังขืนใจคาคอนโดเมืองทองธานี พบหนีกลับไปอยู่บ้านเกิด หนีไม่รอดเพราะถูกออกหมายจับ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

    จากกรณีเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) พักอาศัยออยู่ที่ชั้น 9 คอนโดเมืองทองธานี เข้าแจ้งความหลังถูกตนร้ายเป็นชายพยายามล็อกคอเพื่อก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผู้เสียหายสามารถหลบหนีมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายนทีผ่่านมา เวลาประมาณ 08.17 น.

    จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วประมาณ 5 ครั้งแต่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแค่ 2 ราย ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพวันเกิดเหตุไว้ได้เป็นหลักฐาน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามตัว

    ล่าสุด พ.ต.ท.ไพจิตร คำยอด รอง ผกก.สส. สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ประสานมายัง พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าสามารถจับกุมตัว นายชานนท์ อายุ 27 ปี ชาว อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีดังกล่าวได้แล้ว ตามหมายจับศาลจ.นนทบุรี ที่ 483/2560 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถรวบตัวได้ที่บ้านเกิดของ นายชานนท์ ใน อ.บัวใหญ่ หลังหนีมากบดาน ที่บ้านญาติ จ.นครราชสีมา พอทราบข่าวว่าถูกออกหมายจับและมีเจ้าหน้าที่ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี จากการสอบสวนเบื้องต้นนายชานนท์ยังให้การปฏิเสธ