สามีเก่ายิงกิ๊กใหม่ภรรยา เสียชีวิตหน้าโรงงานสงขลา

สามีเก่ายิงกิ๊กใหม่ภรรยา เสียชีวิตหน้าโรงงานสงขลา

สามีเก่ายิงกิ๊กใหม่ภรรยา เสียชีวิตหน้าโรงงานสงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักสามเส้า..สามีเก่าบุกยิงกิ๊กใหม่ภรรยา เสียชีวิตหน้าโรงงานในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจเร่งล่า

พ.ต.ท.กลเกียรติ นุ้ยเนียม สารวัตร (สอบสวน)สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่หน้า บริษัท เจดีย์สงขลาอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝั่งขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดอยู่หน้าประตูทางเข้าบริษัท

ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายยุพันธ์ อายุ 37 ปี เป็นพนักงานแผนกช่างเชื่อมของบริษัทดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณหน้าอกรวม 5 นัด อาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน 1 คน เข้ามาหา นายยุพันธ์ ภายในบริษัทและทั้งสองได้ไปนั่งเคลียร์ปัญหากันที่ม้าหินอ่อนราว10 นาที จากนั้นจึงพากันเดินออกไปหน้าบริษัท แต่ปรากฏว่าคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ นายยุพันธ์ แล้วขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานแวดล้อมจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสุเทพ อายุ 40 ปี ที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้ากับ ผู้ตาย เนื่องจากไม่พอใจที่นายยุพันธ์ ไปคบหากับอดีตภรรยาที่เลิกรากันมา 3 ปี และเคยมาหานายยุพันธ์ ที่บริษัทหลายครั้งเพื่อขอให้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา แต่ก็ตกลงกันไม่ได้กระทั่งในวันนี้ได้มาเคลียร์กันอีกครั้งและเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงจนเสียชีวิต

นอกจากนี้ตำรวจ ยังได้ไปสอบสวน นางสาวสุนทรี อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ นายสุเทพ ก็ยืนยันว่าคนร้ายคือ นายสุเทพ ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุม นายสุเทพ มาดำเนินคดีคาดว่าน่าจะยังหลบหนีไปไม่ไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook