คิทตี้ อยากให้มองเป็นแฟชั่น เดินแบบเปลือยหน้าอกแค่งาน

คิทตี้ อยากให้มองเป็นแฟชั่น เดินแบบเปลือยหน้าอกแค่งาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกเสียงฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา" ได้ร่วมเดินแบบให้กับงานแอลแฟชั่นวีค แต่แทบเปลือยท่อนบนเพราะสามารถมองเห็นหน้าอกที่ไร้สิ่งปกปิดได้อย่างชัดเจน จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามมาอีกเพียบ

ล่าสุดในงานงาน อันลิมิเต็ด ดรีม ไลฟ์ โชว์เคส "คิทตี้ ชิชา" ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า อยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า อีกอย่างเธอเป็นนางแบบไม่สามารถที่จะรีเควสชุดใส่ได้เอง

ถามถึงเรื่องที่ไปเดินแฟชั่นก่อนหน้านี้ ที่ดูเซ็กซี่มาก ?
"อย่างแรกคิทมองว่าไม่ได้มาเชิงเซ็กซี่หรือวาบหวิว มันเป็นแฟชั่นมากกว่า พี่แป้งดีไซน์ขึ้นมาเพื่ออยากจะโชว์ผลงานในคอลเลคชั่นนี้ อย่างวันนี้คิทมาเดินแฟชั่นโชว์ที่ต่างกัน ชุดก็จะเรียบร้อยมาก ซึ่งไม่ใช่เรารีเควส แต่มันเป็นความเหมาะสมที่ดีไซน์เนอร์มอบให้เรา"

ตอนที่เห็นชุดครั้งแรก คิดไหมว่าจะออกมาแบบนี้ ?
"เราคุยกับพี่แป้งก่อนแล้ว ว่าแอลแฟชั่นวีคเป็นงานปิด ไม่ใช่งานกลางห้าง เรามองว่าอยู่ตรงนั้นเราทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เป็นนางแบบวันนั้นให้เต็มที่ที่สุด มองว่าถ้าเป็นนางแบบมันก็เป็นเรื่องปกติ"

แต่คนไปโฟกัสตรงหน้าอก มองว่ามันดูโป๊ไป ?
"คิทห้ามคนคิดเห็นอะไรไม่ได้ แต่ถ้าคิทได้รับมอบหมายงานอะไรก็ตาม เราก็จะทำเต็มที่อยู่แล้ว ถามว่างานนี้เซ็กซี่ที่สุดที่เคยผ่านมาไหม คือเราไม่ได้มองว่ามันเซ็กซี่ แต่ก็เป็นครั้งแรกๆ เหมือนกันกับการเดินแบบ แบบนี้นะ คือเรารู้สึกเป็นเกียรติมากกว่าที่แป้งเลือกใช้เราไปเดิน"

มันอาย ตื่นเต้น หรือกังวลไหมตอนนั้น ?
"คิทมองว่ามันเป็นงาน ถ้าเป็นนักแสดงมันก็มีเลิฟซีนเยอะ ต้องทำอะไรหลายอย่าง เราก็ผ่านตรงนั้นมาได้ แล้วมองว่าอันนี้เป็นงานอีกอันนึง ซึ่งมันก็ท้าทายว่าเรามีความมืออาชีพขนาดไหนที่เราจะออกไป แล้วมั่นใจในสิ่งที่เขาหยิบยื่นให้ใส่"

ฟีดแบครอบข้างว่ายังไงบ้าง ?
"คนใกล้ตัวก็เข้ามาบอกว่า ไม่นึกว่าจะเป็นนางแบบได้เพราะไม่ค่อยเห็นลุกส์นี้ ส่วนกับข่าวที่ออกไป ทางพี่แป้งที่เป็นดีไซน์เนอร์ ก็ฝากความเป็นห่วงเป็นใยว่าเราเป็นยังไงบ้าง เราก็บอกโอเค เราได้คำนึงล่วงหน้าแล้วว่ามันอาจจะมีผลตอบรับแบบนี้ออกมา เพราะอาจจะมีคนที่ไม่เข้าใจ หรือมองว่าเรามีหัวโขนเป็นแค่นักแสดงอย่างเดียว ไม่ได้มองว่าเราสามารถสวมหัวโขนอื่น รับบทเป็นอย่างอื่นได้ด้วย"

ถ้ามีงานหน้าติดต่อเข้ามาอีก จะรับไหม ?
"เรามองว่าถ้ามันเป็นการตั้งใจหรือจงใจ ให้เราเดินออกไปเพื่อเรียกกระแส เราคงไม่อยากทำ แต่อันนี้เรารู้จักพี่แป้งและเขาก็ตั้งใจในผลงานเขาจริงๆ ไม่ใช่อยู่ดีๆ โป๊ เรารู้ว่าเขาดีไซน์อะไรออกมา อยากให้เห็นสายเส้นชัดเจน ฉะนั้นการที่เราไม่ได้ใส่ชุดชั้นในในการโชว์ครั้งนั้น มันหมายถึงอะไร ถามว่าเราไม่ซีเรียสกับฟีดแบครอบข้างใช่ไหม คือมองว่าเราทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้วค่ะ"

มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยแล้ว ?
"ไม่นะคะ ส่วนหนุ่มลูกครึ่งนั้นไม่ใช่ค่ะ นั้นเพื่อนสนิทเลยค่ะ คิทให้สัมภาษณ์มาตลอดว่ามีเพื่อนผู้ชายค่อนข้างเยอะ ก็ไปกินข้าวกัน บางทีคิทออกงานคนเดียวก็ชวนเพื่อนไปเพราะเหงา"

คนเข้าใจผิดว่าหนุ่มลูกครึ่งเป็นแฟนเรา มันทำให้หนุ่มอื่นไม่กล้าเข้ามาไหม ?
"คือเราเป็นห่วงหนุ่มคนนั้นมากกว่า เพราะเขามีสาวอยู่แล้ว เดี๋ยวสาวเขาอาจจะเสียใจ ก็อาจจะมีการส่งข้อความไปบอกสักนิดว่าตลกจังมีคนสัมภาษณ์เรื่องนี้ด้วย คือไม่ได้สับขาหลอกใครด้วย เพราะถ้ามีตัวจริง เหมือนที่ผ่านมาเราก็เป็นคนค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้ว ไม่ได้ซ่อนอะไร แต่ถ้าถามเราเวลานี้ คือถ้าจะมีความสัมพันธ์เราอาจจะอยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิทตี้ อยากให้มองเป็นแฟชั่น เดินแบบเปลือยหน้าอกแค่งาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook