ลูคัสโต้ข่าวย้ายทีมย้ำยังแฮปปี้กับหงส์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ลูคัสโต้ข่าวย้ายทีมย้ำยังแฮปปี้กับหงส์

    2009-03-18T05:08:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล โต้ข่าวลือเรื่องคิดย้ายทีมไร้สาระทั้งเพ ยืนยันมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมให้รกสมองแน่นอน ระบุตอนนี้ความมั่นใจกำลังเพิ่มพูนและน่าจะงัดฟอร์มเก่งมาโชว์แฟน "เดอะ ค็อป" ได้แน่ในไม่ช้า

    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกทีมเนื่องจากไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม เกรมิโอ ของบราซิลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง เพราะตนกำลังมีความสุขเป็นอย่างมากกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

    "ผมมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปีและผมมีความสุขมากจริงๆ กับการอยู่ที่นี่ แฟนของผมก็มีความสุขกับชีวิตใน ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน และทุกคนในสโมสรก็ให้การสนับสนุนผม ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมเลย" ลูคัส กล่าว

    นอกจากนี้ดาวเตะวัย 22 ปียังเปิดเผยอีกว่ากำลังต้องการพิสูจน์ฝีเท้าที่แท้จริงของตนเองให้แฟนบอลได้เห็น หลังจากถูกโจมตีถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าตอนนี้ผลงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นนั่นเอง

    "ผมคิดว่าผมกับพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และมีความมั่นใจมากขึ้นในทุกๆ วัน ทีมก็กำลังเล่นได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งช่วยผมได้มาก ทุกๆ คนกำลังท็อปฟอร์ม ทั้งหมดนี้มีประโยชน์กับผม"
    "ผมไม่คิดมากเรื่องที่บางคนพูด ผมต้องมีสมาธิกับทีม ราฟาช่วยให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมาก ผมรู้ว่าบางคนยังไม่ยอมรับผม แต่ผมจะพยายามแสดงให้พวกเขาเห็นถึงคุณภาพที่ผมมี และผมคิดว่าตอนนี้ผมได้เริ่มต้นทำสิ่งนั้นแล้ว"

    "เมื่อคุณได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง คุณก็ย่อมมีความมั่นใจมากขึ้น คุณจะจับจังหวะเกมได้ มันจะยิ่งยากเข้าไปใหญ่หากได้ลงเล่นนัดหรือสองนัดต่อเดือน แต่ผมต้องทำงานหนักเพื่อพยายามปรับตัวทุกๆ วัน และพยายามทำให้เต็มที่สุดความสามารถของผม" ลูคัสเผย