หนุ่ม 17 ถูกยิงตาย ป้าช็อก! แค่เด็กรักกันถึงขั้นอุ้มฆ่า

หนุ่ม 17 ถูกยิงตาย ป้าช็อก! แค่เด็กรักกันถึงขั้นอุ้มฆ่า

หนุ่ม 17 ถูกยิงตาย ป้าช็อก! แค่เด็กรักกันถึงขั้นอุ้มฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น.  สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีคนถูกยิงและคนร้ายนำร่างโยนทิ้งจากสะพานลงคลองลำภูรา พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุบนสะพานพบกองเลือดขนาดใหญ่ ที่บนพื้นสะพานและราวสะพาน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ

จากสอบถามชาวบ้านและพระในวัดน้ำผุด เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ขับมาจอดที่บนสะพานคลองลำภูรา หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เวลา 04.50 น หลังจากนั้นรถกระบะทั้ง 2 คันก็ได้ขับออกจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้า ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

เมื่อรถยนต์กระบะขับออกไป ชาวบ้านก็เดินมาดูที่สะพานพบเฉพาะกองเลือดและปลอกกระสุนปืนก่อนที่แจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างผู้เสียชีวิต จนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นยังไม่ทราบเป็นใคร ถูกยิงเข้าที่หน้าผากสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืด ถูกมัดมือและเท้าไขว้หลังจมอยู่ในคลองลำภูรา ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น

ล่าสุด เมื่อเวลา19.30 น วันเดียวกัน บรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตที่เห็นข่าวทางเฟซบุ๊ก ได้ติดต่อมายัง สภ.เมืองตรังและเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันว่าผู้ตายคือ นายบาส อายุ 17 ปี มีอาชีพขายส่งน้ำแข็ง อาศัยอยู่กับนางวรรณา โดยผู้ตายออกไปจากบ้านเมื่อคืนเวลา 21.30 น. ของคืนวันที่ 25 ก.ย.

โดยน้องสตางค์อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนระดับมัธยม อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตายได้โทรศัพท์ให้ผู้ตาย ออกมาพบที่บ้านพัก ใน อ.เทพาเพื่อมาเอาครีม หลังจากนั้น นายบาส ก็ไม่กลับเข้ามาบ้านพักอีกเลย

จนรุ่งเช้าญาติซึ่งเป็นป้าๆ ออกตามหาทั้งบ้านญาติและเพื่อนๆ ไม่พบตัวนายบาส จนนางอุ่นใจ ป้าของนายบาสอีกคนไปหา น้องสตางค์ ที่โรงเรียน ก็บอกความจริงว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา บาส มาพบตนที่บ้านพัก โดยที่ตนเองโทรให้มาเอาครีม

จนพ่อแม่ของตนมาพบ ดุด่าและทุบตีตนและบาส หลังจากญาติพ่อและญาติได้ทำร้ายบาสก่อนที่พาตัวบาสออกจากบ้านไป หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบ เพราะพ่อแม่ขังตนเองไว้ในบ้านจนมาทราบว่าบาสถูกฆ่าตายที่จังหวัดตรัง

ญาติผู้ตายบอกว่า ทราบข่าวในเฟซบุ๊ก ว่ามีชายวัยรุ่นถูกฆ่าตาย ที่จังหวัดตรัง เห็นภาพจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง จนแน่ใจแล้วว่าผู้ตายเป็นหลานชายจึงเดินทางมาจังหวัดตรัง และทราบความจริงจากน้องสตางค์ แฟนของบาส

พวกตนยืนยันหลานคือบาส เป็นเด็กดี ประกอบอาชีพสุจริต บาสมี 2 คน พี่น้องเป็นหญิงยังเรียนหนังสือ พ่อแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั้ง 2 คน เมื่อปี พ.ศ.2552 ส่วนบาสหยุดเรียน 1 ปี เพราะต้องการทำงานเก็บเงินไว้เรียนต่อโดยมาทำงานกับนางวรรณา ทำกิจการส่งน้ำแข็ง บาสจึงมาช่วยส่งน้ำแข็ง ตนไม่นึกเลยว่าเรื่องเด็กรักชอบกัน ถึงขั้นต้องฆ่าหลานพวกตนได้ลงคอ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบกลุ่มคนร้ายที่อุ้มตัวนายบาส จาก อ.เทพา จ.สงขลา มาฆ่าทิ้งลักษณะจับมือเท้ามัดไขว่หลัง ยิงหัวก่อนโยนร่างลงคลองลำภูรา ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง แล้ว แต่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงมาฆ่าที่ จ.ตรัง แสดงว่าผู้ร่วมขบวนการต้องเป็นคนในพื้นที่หรือรู้เส้นทางหรือเคยอยู่ จ.ตรัง มาก่อน จึงอุ้มมาฆ่าที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook