ฟังอีกมุม! คนขับกระบะยันไม่ได้หนี ถอยชนลุงจูงจักรยาน

ฟังอีกมุม! คนขับกระบะยันไม่ได้หนี ถอยชนลุงจูงจักรยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านต้นดู่ ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง ได้บันทึกภาพขณะที่รถยนต์กระบะสีดำ ถอยรถทับ นายจุมปา อายุ 79 ปี ชาวบ้านบ้านต้นดู่  ที่เดินจูงรถจักรยาน อยู่ด้านหลัง จนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก..ย.) ได้สอบถามไปยัง นายศักดิ์นคร  อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านต้นดู่ ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง ผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว โดยนายศักดิ์นคร เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังถอยรถออกจากบ้าน เพื่อเดินทางไปทำธุระ ช่วงนั้นยอมรับว่ารีบ จึงไม่เห็นนายจุมปาที่จูงรถจักรยานอยู่ด้านหลัง เนื่องจากท้ายรถแหงนขึ้นทำให้บัง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

หลังเกิดเหตุในคลิปวีดีโอตนเองได้ขับรถออกไปเหมือนไม่สนใจ แต่ความจริงเป็นเพราะตนไม่ทราบว่าถอยรถชน แต่หลังเกิดเหตุภรรยา ลูกชาย และ เพื่อนบ้าน ได้ออกมาช่วยคนเจ็บ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตน เมื่อทราบเรื่องจึงเลี้ยวรถกลับมาช่วยนำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล พร้อมกับลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง เพื่อที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ชนแล้วหนี

นายศักดิ์นคร ยืนยันว่า ตนเองยอมชดใช้ความเสียหายทุกอย่าง และเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดหนี เพราะจุดเกิดเหตุอยู่หน้าบ้านตนเอง ส่วนผู้บาดเจ็บก็เป็นเครือญาติกัน

ส่วนที่มีผู้ไม่หวังดีนำคลิปวีดีโอบางส่วนไปเผยแพร่เพื่อบิดเบือนความจริงให้คนอื่นเข้าใจผิด และโพสต์ด่าตนจนได้รับความเสียหาย หลังจากนี้ตนจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดแจ้งความเอาผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ กับคนที่นำคลิบวีดีโอไปโพสต์บิดเบือนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook