ฝรั่งหนุ่มใหญ่ คลั่ง! ใช้คัตเตอร์กีดแขนตัวเองเลือดอาบ

ฝรั่งหนุ่มใหญ่ คลั่ง! ใช้คัตเตอร์กีดแขนตัวเองเลือดอาบ

ฝรั่งหนุ่มใหญ่ คลั่ง! ใช้คัตเตอร์กีดแขนตัวเองเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือชาวต่างชาติที่ทำร้ายตัวเองโดยใช้คัตเตอร์กีดแขนตัวเองอาการสาหัส เหตุเกิดภายในห้อง 503 ชั้นที่ 3 ของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซ.เฉลิมพระเกียรติ 25  ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นบาร์เบียร์ ชั้นที่ 2 และ 3 ทำเป็นห้องพักรายวัน ตรวจสอบภายในห้อง 503 ชั้นที่ 3 พบร่างของ Mr.Andrew Ward อายุ 61 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือ  สภาพนอนสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว นอนจมกองเลือดบนที่นอน

ตรวจสอบร่างกายพบที่แขนทั้ง 2 ข้างถูกคัตเตอร์กีดจนเป็นแผลเหวะหวะ ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกองเลือดจำนวนมากและคัตเตอร์ที่ใช้กีดแขน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วน Mr.Andrew Ward เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งปฐมพยาบาลก่อนำส่งโรงพยาบาลทำการรักษาต่อ

ด้าน นางสุทิสา อายุ 56 ปี แม่บ้านเปิดเผยว่า Mr.Andrew Ward เพิ่งเข้ามาพักที่ห้องดังกล่าวเมื่อวานนี้โดยมากับแฟนสาวชาวไทย ซึ่งก่อนไปพบ Mr.Andrew Ward ตนก็ขึ้นไปตรวจทำความสะอาดปกติ แต่ห้อง Mr.Andrew Ward เปิดประตูอยู่พร้อมมีกลิ่นคาวเลือดออกมา ตนจึงไปดูพบว่ากองเลือดจำนวนมากภายในห้อง จึงลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจาก Mr.Andrew Ward อาจจะป่วยด้วยโรคประจำตัว แต่น้อยใจที่แฟนสาวที่พามาพักที่ห้องดังกล่าวไม่สนใจ เลยเกิดอาการเครียดจึงลงมือทำร้ายตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook