เสี่ยโก้อัดฉีดมวล2แสนมั่นใจโค่นโลเปซ

เสี่ยโก้อัดฉีดมวล2แสนมั่นใจโค่นโลเปซ

เสี่ยโก้อัดฉีดมวล2แสนมั่นใจโค่นโลเปซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าศึกชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ระหว่าง "น้ามวล" ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม รองอันดับ 1 ชาวไทยวัย 41 ปี กับ โฮเซ่ โลเปซ รองอันดับ 2 ชาวเปอร์โตริกัน ที่เมืองบายามอน ประเทศเปอร์โตริโก วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
   
     ล่าสุด "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการของประมวลศักดิ์ กล่าวว่า ไฟท์นี้ประมวลศักดิ์ฟิตซ้อมเก็บตัวดีมาก บำรุงร่างกายดีมาตลอด เชื่อว่าแฟนมวยได้ลุ้นแน่นอน ซึ่งหากชกได้เหมือนเมื่อครั้งชิงแชมป์โลกแพ้ เฟอร์นันโด มอนเทียล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 4 ปีก่อน น่าจะคว้าแชมป์โลกได้ เพราะคราวนั้นชกได้เนียนตามาก แล้วแพ้แต้มลงมาแบบเฉียดฉิว

     นอกจากนั้น ประธาน บ.ก่อเกียรติกรุ๊ป กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักมวยของเรา ถ้าหนนี้คว้าชัยชนะคว้าแชมป์โลกลงมาจะมีเงินรางวัลอัดฉีดมอบให้แน่นอนอย่างน้อยก็ 2 แสนบาท เพราะถือว่าสร้างชื่อให้ประเทศไทยอย่างมาก

     สำหรับ ประมวลศักดิ์ ขณะนี้ย้ายที่ฟิตซ้อมจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง มาเก็บตัวที่ยิมนีเซียมของเมืองทองธานี หลายวันแล้ว สภาพร่างกายถือว่าดีวันดีคืน และเผยว่าดูเทปของ โฮเซ่ โลเปซ มาหลายครั้ง เป็นมวยที่มีอาวุธหนักหน่วง แต่ไม่มีความว่องไว ซึ่งแบบนี้ถือว่าไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ถ้าชกกันแบบยืดเยื้อแล้วโอกาสที่จะเดินเข้าทางเราก็มีสูง โดยวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคมนี้ ประมวลศักดิ์ จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเปอร์โตริโก ล่วงหน้าเพื่อปรับสภาพร่างกายก่อน 10 วัน และเสี่ยโก้ จะเดินทางตามไปสมทบวันพุธที่ 25 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook