สุดยอดคุณแม่! กลัวลูกร้องไห้เลยเตรียมที่อุดหู-ลูกอมแจกบนเครื่องบิน

สุดยอดคุณแม่! กลัวลูกร้องไห้เลยเตรียมที่อุดหู-ลูกอมแจกบนเครื่องบิน

สุดยอดคุณแม่! กลัวลูกร้องไห้เลยเตรียมที่อุดหู-ลูกอมแจกบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนแห่แชร์ คุณแม่กังวลกลัวลูกน้อยร้องไห้งอแงรบกวนผู้โดยสารคนอื่นบนเครื่องบิน เตรียมที่อุดหูและลูกอมใช้ถุงแจกให้เป้นของขวัญ พร้อมแนบข้อความชวนยิ้มอีกแผ่น

สื่อประเทศจีนรายงานเรื่องราวชวนยิ้มจากสาวแอร์โฮสเตสคนหนึ่งที่ได้แบ่งปันเรื่องราวบนวีแชทว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา คุณแม่คนหนึ่งได้โดยสารมาในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาสกับลูกน้อย และได้มอบถุงของขวัญใบเล็กซึ่งภายในมีที่อุดหู ลูกอม และข้อความสั้นๆ ชวนยิ้มแผ่นหนึ่งให้กับเธอและผู้โดยสารคนอื่นๆ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ Wendy มาจากเมืองหนิงโปค่ะ หนูเพิ่งอายุ 1 ขวบครึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนูขึ้นเครื่องบินเดินทางไปท่องเที่ยว แต่คุณแม่ที่พาหนูมาเพียงลำพังยังคงกังวลว่าหนูอาจจะส่งเสียงร้องไห้งอแงรบกวนคนอื่น ด้วยว่าหากเครื่องขึ้น ความดันอากาศเปลี่ยนอาจจะทำให้หนูหงุดหงิดขึ้นมาได้

หนูรู้ว่าเด็กที่ส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นในที่สาธารณะเป็นเด็กที่ไม่ค่อยน่ารักนัก แต่หนูจะพยายามรักษาความสงบนะคะ ในถุงนี้มีที่อุดหูและลูกอมอยู่ด้วย หวังว่าจะช่วยช่วยเสียงที่จะรบกวนให้เบาลงได้บ้างนะคะ

โดยเธอบอกกกับผู้สื่อข่าวว่า คุณแม่คนดังกล่าวโดยสารไปบนเครื่องบินเที่ยวบินที่ MU2357 จากเมืองหนิงโปไปยังเมืองซีอาน ซึ่งเธอกลัวว่าลูกน้อยของเธอจะส่งเสียงดังรบกวนผู้โดยสารคนอื่น จึงได้มอบถุงใส่ที่อุดหูและลูกอมที่แนบข้อความนั้นมาด้วยแจกเป้นของขวัญให้กับผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนบนเครื่อง

แอร์โฮสเตสคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า ตลอดการเดินทางหนูน้อยเป็นเด็กดีมาก ไม่ได้เสียงดังแต่อย่างใด มีเพียงแค่ส่งเรียกคุณแม่บ้างเป็นครั้งคราว นอกจากนั้นหนูน้อยก็ดูหนังสือและไอแพดอย่างเงียบๆ ตลอดการบิน

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวชวนอบอุ่นนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาพากันแสดงความคิดเห็นชื่นชมและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนไม่น้อย

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดยอดคุณแม่! กลัวลูกร้องไห้เลยเตรียมที่อุดหู-ลูกอมแจกบนเครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook